Cậu có nhớ vụ cá cược của chúng ta không?

369 31 0
                                    

Jisoo biết được chuyện Kim Jong In bị đánh từ miệng Bona. Mấy bệnh viện tư thục lớn ở Daegu đều đứng tên nhà Bona, lúc Kim Jong In được đưa đến bệnh viện vừa vặn Bona cũng ở đó.

Nghe nói Kim Jong In bị thương rất nặng, Jisoo lo lắng cho anh ta. Cúp điện thoại chưa được bao lâu lại nhận được tin nhắn của Kim Jung Hoon, bảo cô buông chuyện trong tay xuống, nhanh trở về nhà lớn một chuyến.

Thời gian đã không còn sớm, Jisoo hỏi có chuyện gì, Kim Jung Hoon lại không trả lời, cô đành phải vội vàng ra cửa.

Lúc nửa đêm, có một vài xe hơi đậu trong gara của nhà lớn. Ngoại trừ xe của gia đình anh họ và cô út, còn có xe của Kim Min Jong, ngay cả siêu xe của Kim Ji Eun vừa mua cách đây không lâu cũng có ở đó.

Có vẻ như cả gia đình đã đến rồi.

Jisoo nhanh chóng xuống xe.

Người làm trong viện đứng một hàng, thở mạnh cũng không dám. Bác đứng đầu thấy Jisoo đến liền nhỏ giọng nói: "Tiểu thư nhanh vào đi, chỉ còn thiếu cô."

Cô gật đầu, bác giúp đẩy cửa ra.

Không đợi Jisoo bước vào, trên mặt đất phía trước đã vang lên tiếng "rầm rầm", một bình hoa sứ xanh tan nát ở cửa lớn. Mảnh sứ vỡ vụn văng tứ tung trong nháy mắt, suýt chút nữa văng lên bắp chân Jisoo.

Cô sợ tới mức hít sâu một hơi, lùi lại hai bước. Đứng lại một lúc rồi giương mắt nhìn, chỉ thấy trên mặt đất trong sảnh chính là một mớ hỗn độn.

Sắc mặt ông cụ Kim trắng bệch, chống thắt lưng thở hổn hển. Cả nhà đều đứng cúi đầu xuống, không ai dám tiến lên ngăn cản.

Jisoo cúi đầu lẻn vào, đứng bên cạnh Kim Jung Hoon.

Kim Jung Hoon hơi nghiêng đầu nhìn cô, làm ra vẻ mặt thê thảm. Jisoo có thể đoán được ông nội tức giận như vậy là bởi vì chuyện Kim Jong In từ hôn.

Quả nhiên, ông cụ Kim nổi giận rống lên: "Năm đó không phải là cầu xin nhà chúng ta giúp đỡ, hiện tại một tiểu bối lại có thể tùy tiện nói với ta chuyện hủy hôn!" Ánh mắt của ông ta liếc nhìn Kim Ji Ae, run tay chỉ vào cô ấy nói: "Mày không biết cố gắng, trơ mắt để cho người ta làm nhục!"

Kim Ji Ae trước sau vẫn luôn cúi đầu, không nói gì.

Cảm xúc ông cụ Kim bỗng nhiên trở nên kích động, ông ta cầm nạng dùng sức gõ lên sàn nhà, "Kim gia ta... Kim gia ta......"

Giọng nói của ông ta càng ngày càng gấp, giây tiếp theo ngay lập tức ngã ra phía sau.

Người nhà Kim gia loạn cả lên, một đám người ầm ĩ vây quanh. Ông cụ Kim ngã xuống đất, mọi người tay chân luống cuống cõng người lên xe đưa đến bệnh viện.

Xe nhanh chóng chạy ra ngoài, Kim Ji Ae sững sờ tại chỗ. Khuôn mặt của cô ấy trắng như giấy, đôi mắt đỏ bừng.

"Cô nhỏ......" Jisoo lo lắng gọi cô ấy.

Kim Ji Ae chậm rãi quay đầu lại, khóe miệng giật giật.

Bệnh tim của ông cụ Kim tái phát, cũng may cấp cứu kịp thời, bác sĩ dặn dò ông ta không được làm việc quá sức, cũng không thể có bất kỳ cảm xúc dao động nào.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ