Jisoo vốn tưởng rằng Taehyung sẽ đặt một nhà hàng gần trường học, không ngờ anh lại hạ quyết tâm muốn ăn ở nhà ăn trường học.
Hai người hẹn gặp nhau lúc 12 giờ trưa tại nhà ăn số 1. Jisoo đến trước hơn mười phút, gọi một vài món ăn đặc trưng trong nhà ăn.
Cô tìm một chỗ gần cửa sổ rồi ngồi xuống, vừa chụp ảnh gửi cho Taehyung, bỗng nhiên trước mắt xuất hiện một bóng người.
"Jisoo, đã lâu không gặp!" Seungcheol mặc một chiếc áo len màu đen, trên đầu là một cái mũ dệt kim màu trắng, cười vô cùng tươi tắn.
Jisoo nhìn thấy anh ta, đột nhiên đứng dậy từ ghế.
Nói thật, Seungcheol là người mà cô không muốn gặp nhất ở trường số hai thì không có người số một. Lúc trước bị anh ta tỏ tình nên vẫn xấu hổ, còn bởi vì cô đã náo loạn rất lâu với Taehyung đến mức cảm thấy không thoải mái. Hiện tại quan hệ của hai người vừa mới hòa hoãn một chút, nếu như bị Taehyung nhìn thấy bọn họ còn dây dưa không rõ, cho dù cô có một vạn cái miệng cũng không giải thích được.
Seungcheol giống như không có việc gì, nghiêng đầu cười hỏi: "Làm sao vậy? Thấy tôi mà như gặp phải quỷ vậy."
Khóe môi Jisoo giật giật, hiện tại cô càng tình nguyện nhìn thấy quỷ hơn nha!
Seungcheol thấy được sự phiền não trong ánh mắt cô, lại quan sát bàn ăn một chút, nụ cười nhạt đi, "Cậu, có hẹn với ai sao?"
Anh còn chưa dứt lời, phía sau có một giọng nam điềm đạm vang lên: "Thế nào, muốn hẹn với cô ấy?"
Taehyung đi về phía này, anh mặc một chiếc áo khoác len màu xanh, bên trong là áo sơ mi trắng phối hợp với quần âu, thành thục giỏi giang. Ngược lại, Seungcheol lại có vẻ ngây ngô hơn rất nhiều.
Jisoo nghe thấy giọng nói của Taehyung thì trợn tròn hai mắt. Cô vô cùng ảo não, sớm biết vậy đổi một chỗ khác là tốt rồi. Thật vất vả mối quan hệ mới hòa hoãn một chút thì lần này chắc chắn còn tồi tệ hơn.
Taehyung cười cười đi tới, thân mật xoa đỉnh đầu Jisoo, "Đợi bao lâu rồi? Em có đói không?" Anh đưa một cái hộp trong tay qua, "Anh để Amy đi, mua một phần bạch tuộc em thích, tranh thủ ăn khi còn đang nóng!"
Jisoo kinh ngạc nhìn về phía anh, nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào.
Seungcheol đối diện cũng sửng sốt. Anh từng gặp Taehyung ở hội chợ việc làm của trường, nhưng hiện tại xem ra quan hệ giữa anh và Jisoo hiển nhiên là không tầm thường. Nhưng anh ta chưa bao giờ nghe nói Jisoo có bạn trai. Có lẽ, nói không chừng Taehyung là anh trai của cô. Điều này cũng có thể giải thích tại sao Jisoo nắm giữ cổ phần của Kim thị.
Mặc dù bị từ chối, nhưng anh ta vẫn chưa từ bỏ ý định.
Seungcheol ho nhẹ một tiếng, "Jisoo, vị này là?"
Không đợi Jisoo trả lời, Taehyung liền lạnh nhạt mở miệng: "Tôi là vị hôn phu của cô ấy."
Seungcheol như bị sét đánh, anh ta có thế nào cũng không thể tưởng tượng được, Jisoo thế mà đã đính hôn! Mà Tổng giám đốc tập đoàn Kim thị giàu có, tuấn lãng trước mắt này lại chính là vị hôn phu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why Do We Have To Get Married? | Vsoo
FanfictionMột tin tức đang nổi đình nổi đám về gia đình trứ danh ở Daegu: Cuối cùng dòng họ luôn muốn dựa hơi Taehyung - nhà họ Kim đã gả con gái mình vào nhà Taehyung. Trong hai nhà, có một người là Kim Taehyung, người thừa kế của Kim gia, khôi ngô cao quý...