Tiệc đính hôn được ấn định vào trước đêm 11. Trước khi tiệc cưới diễn ra chính thức, hai nhà Kim - Kim cùng nhau tổ chức một bữa cơm, xem như là quyết định cuộc liên hôn giữa Taehyung và Jisoo.
Bữa tiệc được tổ chức tại khách sạn cao cấp ở trung tâm thành phố, nhà Taehyung giữ cho nhà họ Kim thể diện, chưa đến 6h tối, nhà Taehyung đã chờ trước của khách sạn.
Kim Bok Doo còn chủ động đỡ ông cụ Kim xuống xe. Ông cụ Kim mặt mày rạng rỡ, liên tục chế nhạo bản thân mình vô dụng.
Jisoo và ông cụ Kim ngồi chung một xe. Sau khi chào hỏi đơn giản với Kim Bok Doo, ông cụ Kim kéo Jisoo nói: "Mau để ông nội Taehyung nhìn con."
Jisoo mặc một chiếc váy lụa liền áo màu đỏ với mái tóc dài buộc sau đầu khiến cô trông rất đoan trang, nhã nhặn. Cô có chút xấu hổ, hơi cúi đầu ngoan ngoãn chào Kim Bok Doo.
Kim Bok Doo cười đến nỗi không khép miệng được, liên tục nói tốt. Ánh mắt ông mang theo vài phần thâm ý mà liếc nhìn Taehyung nói: "Jisoo đến rồi, còn không nhanh lại đây?"
Taehyung khoác lên mình một bộ vest chỉnh chu, mái tóc được chải cẩn thận, tỉ mỉ, đứng gần còn có thể ngửi thấy mùi nước hoa thoang thoảng mà anh mới đổi.
Anh hơi cẩn trọng bước về phía trước, ánh mắt lướt qua khuôn mặt của Jisoo, "Vất vả rồi, tôi đã kêu người phục vụ chuẩn bị đồ uống, vào bên trong ngồi trước đi."
Jisoo mím môi, lịch sự nói: "Cảm ơn."
"Jisoo còn nhỏ nên rất xấu hổ." Kim Bok Doo trêu ghẹo.
Ông cụ Kim tiếp lời: "Đừng nói như vậy, Taehyung nhà các anh cũng không khá là bao. Kim tổng trên thương trường danh tiếng vang như sấm rền gió cuốn vậy mà cũng không dám nhìn thẳng Jisoo của chúng tôi."
"Nó ấy à!" Kim Bok Doo liếc nhìn Taehyung đầy ẩn ý, cười hừ nhẹ một tiếng.
Hai gia đình chào hỏi lẫn nhau, để tránh việc Kim Jong In và Kim Ji Ae gặp nhau gây khó xử thì nhà Taehyung đã không thông báo cho Kim Jong In về buổi gặp mặt hôm nay.
Kim Jung Hoon kéo Jisoo thuận miệng hỏi: "Jisoo, em và Kim tổng không phải rất quen nhau sao, trông hai người cư xử như người xa lạ vậy." Giọng anh ấy cũng không nhỏ, Taehyung ở bên cạnh tình cờ nghe thấy, cũng nhìn về phía bên này.
Jisoo cảm thấy sau gáy mình sắp bốc cháy, cô méo miệng nhéo Kim Jung Hoon một cái, nhỏ giọng nói: "Em hoàn toàn không biết anh ta!"
Mặc dù cô đã dũng cảm đồng ý cuộc hôn nhân này một thời gian, nhưng cô không muốn Taehyung nghĩ rằng cô có quan tâm anh ấy bao nhiêu.
Cuộc hôn nhân này vốn là vì Kim Ji Eun không muốn mới đổi thành cô, nhưng đối với Taehyung mà nói chỉ cần là con gái Kim gia thì ai cũng giống nhau. Anh chỉ cần hoàn thành việc liên hôn với Kim gia và điều đó cũng không có gì khác biệt lắm dù đó là cô hay là Kim Ji Eun.
Jisoo xót xa mà cho rằng, cuộc hôn nhân này cũng chỉ là liên hôn mà thôi, cũng không bắt nguồn từ tình yêu của Taehyung dành cho cô.
Cô không muốn cho anh biết được những suy nghĩ cẩn trọng từ đáy lòng, cô sợ bị cười nhạo, cũng sợ hãi bản thân vất vả toàn tâm toàn ý lấy được dũng khí thì một lần nữa lại sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why Do We Have To Get Married? | Vsoo
FanfictionMột tin tức đang nổi đình nổi đám về gia đình trứ danh ở Daegu: Cuối cùng dòng họ luôn muốn dựa hơi Taehyung - nhà họ Kim đã gả con gái mình vào nhà Taehyung. Trong hai nhà, có một người là Kim Taehyung, người thừa kế của Kim gia, khôi ngô cao quý...