Chương 29

2.7K 147 2
                                    

Quý Thính dưới ánh mắt cười như không cười của Mục Dự Chi, chịu áp lực thật lớn mà uống cạn chén thuốc tránh thai, uống xong còn lo lắng hỏi: "Một bát đủ chưa? Có cần thêm một bát nữa không?"

"Điện hạ thích Thân Đồ Xuyên như vậy mà không muốn có con của hắn sao?" Mục Dự Chi mỉm cười hỏi.

Quý Thính ngượng ngùng cười: "Ngươi đừng nói móc ta, sao ta lại muốn sinh con của hắn chứ?"

"Vậy bây giờ điện hạ định làm thế nào?" Mục Dự Chi ngồi vào bàn đá, "Bây giờ hoàng thượng đại xá thiên hạ, điện hạ chuẩn bị nhận hắn vào phủ làm thị phu, hay vẫn sắp xếp cho hắn ở ngoài phủ?"

Quý Thính im lặng một hồi, rồi ngồi đối diện với hắn ta, chân thành nói: "Đều không."

Mục Dự Chi khựng lại một chút, đôi mắt ôn hòa dịu dàng thường ngày hơi nheo lại: "Điện hạ muốn làm gì?"

"....Nói sau đi, ta mệt lắm, đi ngủ trước đã." Quý Thính nói xong liền vội vàng chạy trốn, chạy xa rồi mới bước chậm lại, nghĩ đến kế hoạch tiếp theo của nàng thì không khỏi thở dài.

Nếu để bọn họ biết được nàng muốn làm gì, sợ là trong phủ trưởng công chúa sẽ ầm ĩ đến lật trời, nên vì yên bình tạm thời của phủ, nàng đã quyết định đến giờ phút cuối cùng cũng sẽ không nói ra.

Quý Thính buồn ngủ ngáp một cái, mí mắt nặng trĩu quay về phòng ngủ, vừa ngã người xuống giường đã lập tức ngủ say, không biết ở Phong Nguyệt Lâu bên kia, Thân Đồ Xuyên đang dùng ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm ga trải giường, nhìn cả nửa ngày.

Nàng ngủ quên trời đất, ngay cả mơ cũng không có, mãi cho đến chập tối mới tỉnh dậy, mắt chưa mở thì bụng đã bắt đầu kêu ầm ĩ.

Nha hoàn thấy lông mi nàng lay động, liền nhỏ giọng nhẹ nhàng gọi nàng: "Điện hạ, người đã ngủ cả ngày,  hiện tại hẳn là đói bụng rồi, hay là thức dậy dùng bữa đi ạ."

Nghe thấy hai chữ 'dùng bữa', Quý Thính gian nan mở mắt ra, chậm chạp mở miệng: "Bây giờ......" Vừa nói hai chữ, nàng liền ngậm miệng lại.

"Điện hạ, sao giọng người lại khàn như vậy?" Nha hoàn lo lắng đến gần, sau khi thấy rõ khuôn mặt của nàng thì dừng lại, "Mắt cũng bị sưng lên rồi, hay là gọi thái y đến xem một chút."

".....Không có chuyện gì to tát, đừng làm ầm ĩ." Trong đầu Quý Thính hiện lên buổi tối hoang đường hôm qua, phỏng chừng là do tối hôm qua khóc lóc gào thét, chỉ là lúc trước vẫn còn chưa biểu hiện ra ngoài, ngủ một giấc dậy tất cả thói xấu đều lòi ra."

Nha hoàn nhíu mày: "Thật sự không cần thái y sao ạ? Kêu đại phu trong phủ chúng ta xem một chút thì tốt hơn."

"Không cần, bổn cung nghỉ ngơi hai ngày là ổn thôi." Quý Thính nói rồi định đứng dậy, nhưng vừa cử động một chút thì cơ thể mới vừa rồi vẫn còn sóng yên biển lặng đột nhiên cảm thấy đau nhức tê dại như thể bị sét đánh, toàn thân nàng đều đông cứng rồi.

"Điện hạ?" Nha hoàn thấy nàng chậm chạp không nhúc nhích, không khỏi tò mò gọi nàng một tiếng.

Quý Thính xụ mặt, hồi lâu mới chậm chạp thở ra một hơi, sau đó chậm rì rì ngồi dậy, dừng một chút rồi nói: "Gọi người mang đồ ăn vào phòng ngủ, bổn cung không muốn đến nhà ăn dùng bữa."

[Ngôn Tình] CÔNG CHÚA TRÊN CAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ