Quý Thính còn chưa kịp phản ứng, Thân Đồ Xuyên đã lên tiếng trước: "Ai nói với người, nàng đang mang thai?"
"Chúng ta chỉ phỏng đoán mà thôi," Thân Đồ phu nhân liếc nhìn Thân Đồ Sơn tỏ vẻ không ủng hộ, "Ai biết phụ thân ngươi không biết giữ mồm giữ miệng, cứ như vậy mà nói chuyện này ra ngoài."
"Ta cũng chỉ sốt ruột chuyện muốn bế cháu mà thôi." Thân Đồ Sơn vui vẻ nói.
Quý Thính xấu hổ cười cười: "Phụ thân, nương, có lẽ hai người đã hiểu lầm, ta không mang thai."
"Đã gọi đại phu tới chưa?" Thân Đồ phu nhân hỏi.
Quý Thính gật đầu lia lịa: "... Ừm, đã kiểm tra rồi, là di chứng còn sót lại của trận ôn dịch trước, nghỉ ngơi một thời gian là sẽ tốt lên thôi."
Thân Đồ Sơn nghi hoặc: "Không phải các ngươi vừa mới từ trong phòng đi ra sao, khi nào thì..."
"Phụ thân." Thân Đồ Xuyên bình tĩnh nhìn về phía ông.
Thân Đồ Sơn dừng một chút: "Không nói không nói, ta chỉ tiện miệng hỏi thôi, sao lại không vui như vậy," nói xong ông hừ nhẹ một tiếng, "Đúng là mừng hụt một lần."
"Được rồi, nếu không có thì cũng không phải vấn đề gì to tát," Khóe môi Thân Đồ phu nhân lộ ra nụ cười nhạt, trông bà có vẻ không thất vọng lắm, "Dù sao thì vợ chồng hai đứa ân ái, con cái cũng là chuyện sớm muộn mà thôi."
"Đúng vậy, ta đã rất mong có thể ẵm cháu rồi." Thân Đồ Sơn nghĩ đến đây, liền vui vẻ trở lại.
Thân Đồ Xuyên nắm tay Quý Thính trấn an, vẻ mặt hơi nghiêm túc: "Phụ thân, nương, ta có lời muốn nói với hai người, Thính nhi..."
"Thính nhi muốn ăn đồ nương nấu." Quý Thính vội vàng ngắt lời hắn.
Thân Đồ Xuyên cau mày nhìn nàng, Quý Thính lập tức tỏ vẻ đáng thương liếc nhìn hắn, sau đó nhanh chóng quay sang nhìn Thân Đồ phu nhân: "Ở trạm dịch một thời gian chỉ có đồ ăn nương làm là hợp khẩu vị của ta, ta thật sự có muốn cũng không được, không biết hôm nay nương có muốn vì ta mà xuống bếp hay không?"
"Đương nhiên là có thể, ngươi muốn ăn gì?" Thân Đồ phu nhân ân cần nói.
Quý Thính gượng cười: "Nương làm món nào ta cũng thích."
"Được rồi, vậy ta sẽ làm những món ta thường xuyên ăn ở kinh đô, ngươi nhất định sẽ thích." Thân Đồ phu nhân nói xong liền kêu Thân Đồ Sơn cùng vào bếp.
Thân Đồ Sơn không hài lòng lắm, cứ lẩm bẩm khi đi theo phía sau bà: "Ta còn muốn tán gẫu với bọn nhỏ vài câu, nàng nấu cơm còn kêu ta làm gì..."
Cho đến khi hai người họ đi ra, Quý Thính vẫn có thể nghe thấy tiếng cằn nhằn của Thân Đồ Sơn. Bọn trẻ trong viện sớm đã chạy tán loạn, bên tai cũng dần yên tĩnh trở lại, Quý Thính thở dài, uể oải không dậy nổi.
"Tại sao không để ta nói cho họ biết?" Thân Đồ Xuyên đột nhiên hỏi.
Quý Thính dừng một chút: "Phụ mẫu rất muốn có cháu trai. Nếu để hai người họ biết ta không thể mang thai, chỉ sợ sẽ khiến bọn họ đau lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn Tình] CÔNG CHÚA TRÊN CAO
RomanceTruyện: Công Chúa Trên Cao Tác giả: Sơn Hữu Thanh Mộc Đồng sở hữu bản edit/dịch: Dã Lam và những người bạn Số chương: 163 Tình trạng: Dịch hoàn Lại thêm một truyện cung đình cổ đại tới rồi đây, bộ này tui hợp tác cùng các bạn khác mà tui chưa có thờ...