- Còn bạn nữ tên Prim thì sao ạ? -một người khác lên tiếng.
- À, chị không quản lý Prim nên cũng không rõ lắm về thế mạnh của em ấy nhưng mà F4 bản Thái nhân vật nữ trong cặp phụ đang được tính cho em ấy diễn, diễn cùng với Win Metawin ấy! -quản lý Yui nói.
Mấy người bọn họ đầu gật gù cảm thán, trở thành diễn viên của GMMTV đương nhiên đều sẽ biết đến sự thành công của 2gether the Series của BrightWin, không chỉ thành công ở trong nước mà còn thu hút được một lượng lớn khán giản, fans ở nước ngoài.
- Au, nói chuyện nhiều quá rồi! Chị dẫn mấy đứa đi tham quan công ty tiếp nhé!
- Dạ vâng p'Yui!
Phuwin sau một hồi chạy đuổi Prim thì phải dừng lại thở, mệt quá đi mà!!
- Prim!!! Tao về nhà đây, hôm nay không có tâm trạng cũng không có lịch workshop hay lịch chụp quảng cáo. Nếu có việc gì cần thì mày bảo p'Yui nhắn tin cho tao nhé!
- Au, mày về nhà làm gì cơ? -Prim tò mò hỏi.
Phuwin cầm điện thoại kiểm tra lại tin nhắn bạn bè lẫn của ba mẹ thì hôm nay đều không có lịch hẹn gì quan trọng lắm, về nhà nghỉ ngơi một chút vậy!
- Tao về nhà nghỉ ngơi một chút, dạo này hơi ngáo rồi á!
- Ừ thôi, mai có lịch workshop đó nha! -Prim vỗ vỗ vai Phuwin.
- Dạ "chị". Tao về nhà đây, ở lại chơi vui nha! -Phuwin ẩn ẩn đầu Prim.
Prim giơ tay lên dọa đấm, toàn trêu nhau là giỏi thôi. Phuwin văn mình vài cái rồi xách ba lô đi ra thang máy đi về. Phuwin đang để mái chéo, đeo kính cận, đeo đồng hồ và vác ba lô một bên - trông cực kỳ thư sinh luôn. Cửa thang máy mở ra, Phuwin nhìn thấy quản lý Yui đi cùng với nhóm diễn viên mới lúc nãy, cậu ngoan ngoãn cúi đầu chào:
- P'Yui ạ!
- Ôi Phuwin, nãy chị gọi nhưng mà không thèm nghe nhé! -quản lý Yui nhéo má cậu.
Phuwin nghiêng đầu:
- Au, em thật sự không để ý, chị gọi em lúc nào ạ?
- Lúc mà em đuổi theo Prim ấy, gọi mãi mà em không nghe!
Phuwin gãi gãi đầu tỏ vẻ hối lỗi:
- Lúc đó em thật sự không để ý, em xin lỗi ạ! Mà p'Yui gọi em có chuyện gì thế ạ?
Quản lý Yui lấy điện thoại mở gì đó đưa cho Phuwin xem, cậu đọc sơ qua thì ánh mắt mở tròn ngạc nhiên:
- Au, công ty cho em diễn chính ấy ạ?
- Ừ, mảng boylove đó nhưng mà diễn chính với em thì còn đang được cân nhắc đó!
- Cân nhắc ấy ạ? Em với p'Neo bị tách ra rồi ạ? -Phuwin ngạc nhiên.
Quản lý Yui thở dài:
- Ừ em bé. Sao vậy? Em vẫn muốn diễn cùng Neo sao? Chị có thể thử đề xuất với công ty?
Phuwin nghĩ nghĩ rồi lắc lắc đầu:
- Chem của em với p'Neo không giống couple lắm ấy ạ, công ty đang xem xét đổi em qua với ai ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanfictionNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...