GMMTV là một công ty giải trí sản xuất phim được mệnh danh có nhiều trai vừa đẹp vừa giàu vừa giỏi trong truyền thuyết, nhưng hạng mục phim được họ chú trọng nhất lại chính là dòng phim boylove. Hàng năm GMMTV tuyển chọn rất nhiều diễn viên mới nhưng thực lực hiện tại chính là còn chưa đủ, hơn nữa một vài thành viên trụ cột từ ngày xưa đã rời đi để phát triển sự nghiệp riêng của bản thân. Vậy nên họ đang khá là đau đầu trong việc đẩy mạnh quảng bá cho diễn viên mới nào.
Phuwin Tangsakyuen chưa đến 17 tuổi, là thành viên của GMMTV, đã có kinh nghiệm diễn xuất tương đối khá với nhiều nhân vật của các thể loại khác nhau nhưng cậu chưa có một bộ phim được đảm nhận vai chính.
- Au, bạn tôi! Sao trông suy tư vậy? -Prim tiến lại chỗ Phuwin đang ngồi.
Phuwin chán nản chống cằm:
- Đang suy tư về việc học và sự nghiệp diễn viên ấy!
- Au, kể nghe xem nào? -Prim đưa cốc nước cam cho Phuwin rồi ngồi xuống bên cạnh cậu.
Phuwin nhận cốc nước từ tay Prim, tu một hơi rồi thở dài:
- Đang nghĩ là sẽ thi GED vào đại học sớm luôn ấy, còn diễn xuất thì hiện tại đang khá muốn từ bỏ luôn ấy....
Prim cau mày, bỏ cái gì mà bỏ cơ?
- Sao lại suy nghĩ bỏ? Vai diễn lần này trong The Gifted: Graduation chẳng phải nhận được phản hồi tốt hơn mong đợi sao? Tao còn thấy mày đỉnh luôn á!
Phuwin bĩu môi lắc đầu:
- Tao biết sự khốc liệt của cái ngành giải trí này, của con đường theo làm diễn viên này! Mày thấy đấy, công ty không có ý định cho tao lên vai chính cho một bộ phim nào cả....
- Au, điều đó khiến mày chán nản?
- Ừ, tao đang nghĩ là nếu tao vào được đại học Chula sớm 1 năm thì đến lúc hết hạn hợp đồng tao sẽ dừng hẳn sự nghiệp diễn xuất.
Prim ngạc nhiên tròn mắt:
- Thật luôn hả?
- Ơ, đang nói chuyện tử tế đó nha! Muốn đánh nhau lắm hả?
Prim đánh vào đầu cậu một cái rõ đau, Phuwin quay sang:
- Này, tao làm cái gì mà mày đánh tao?
- Đánh vì cái tội mày ngáo ấy! Mày từng bảo ông muốn nhìn thấy mày làm diễn viên của GMM, mày đã đạt được rồi đấy thôi! Hơn nữa mấy năm nay mày được thử sức ở khá nhiều thể loại, vai diễn trong năm nay The Gifted: Graduation trong của mày rất được chào đón, lượng tương tác truyền thông cũng cao hơn khiến công ty cũng để ý mày hơn đó thôi! Mày thử nhìn tao xem?
Phuwin bĩu môi:
- Thử nhìn mà xem? Sau dự án này trong năm tới mày đang được xem xét cho đóng nhân vật nữ trong couple phụ của bản F4 Thái Lan và đóng cùng với p'Win. Chưa cần nghĩ tao cũng biết là công ty đang muốn đẩy mạnh hình ảnh của mày lên! Còn mày nhìn tao xem? Chưa có một động tĩnh gì về việc năm sau tao có dự án luôn ấy!!!
Prim xoa xoa đầu Phuwin dỗ dành:
- Có lẽ là chưa có thôi!
- Thôi nào Prim, mày phải đồng ý với tao là "tứ trụ" của công ty quá mạnh! Các dự án boylove thì đã được sắp xếp nhân sự đến 70% rồi trong đó có p'Off và p'Gun trở lại với dự án mới; p'Ohm với p'Nanon thì khỏi nói rồi ấy, chắc chắn sẽ bùng nổ luôn, phái thực lực được thể hiện qua các phim cũ còn có p'Earth rất được kỳ vọng với p'Mix! Còn nói về các dự án boygirl nhé: F4 bản Thái chính là tâm điểm mà công ty sắp xếp p'Bai cùng p'Win! Các dự án như kiểu BlackList với The Gifted thì năm nay không có, mày nghĩ tao sẽ có cơ hội ở cái chỗ nào chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
Hayran KurguNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...