Sau khi giờ học kết thúc thì Pond từ chối việc đi ăn cùng lũ bạn mà lái xe về công ty như đã hẹn với Dunk. Pond chọn một chỗ gửi xe khá gần với thang máy, vừa đỗ xe xong thì Pond vô tình nhìn thấy Phuwin đang đi cùng Patrick và Prim tiến vào thang máy. Anh đợi ba người họ đi vào thang máy rồi thì anh mới ra khỏi xe và lên thang máy còn lại, đại khái là bây giờ chạm mặt anh cũng không biết nên nói gì. Lên đến tầng 29 của công ty, Pond tiến thẳng đến phòng tập nơi Dunk nhắn.
- Au, mày được tan lớp sớm quá nhỉ bạn?
- Nay thầy cho tan sớm 30 phút, mọi người cứ tập đi. Em ngồi đợi!
Sea đứng đằng xa xa vẫy vẫy tay chào Pond, Pond cũng vẫy lại. Ngoài Dunk và Sea thì trong phòng tập còn có Prom nữa, cậu nhóc thời gian này được nghỉ học trên trường nên đến công ty khá là nhiều. Trông cậu nhóc này bình thường ăn mặc vậy nhưng là thiếu gia hàng thật giá thật đó nha, nhà cậu nhóc, nói đúng hơn là biệt thự nhà Prom phải bằng 3-4 cái biệt thự bình thường.
- Ai Prom, mày cũng đến luyện tập hả? -Pond vỗ vai cậu nhóc.
Prom liếc Pond một cái:
- Em đây chăm chỉ lắm, ai như anh bao giờ?
- Gì chứ? Anh bận học nên mới không tới thôi!
- Được rồi, anh ngồi chờ một lúc rồi cả lũ cùng đi ăn! -Prom gỡ tay Pond ra khỏi vai mình rồi tiếp tục tập nhảy.
Dunk cũng ra tập cùng, đại khái giáo viên dạy nhảy cũng dễ tính nên không phàn nàn gì về việc Pond phá rối giờ học. Trong lúc đợi ba người bọn họ tập nhảy xong thì Pond đi bộ lên tầng 30 tham quan một chút, thấy mọi người bảo cảnh từ tầng 30 nhìn ra rất đẹp. Vừa lên đến tầng 30 thì Pond đã nghe thấy tiếng của Phuwin đang cười nói cùng Patrick và Prim.
- Thôi kệ vậy, chạm mặt thì chào một câu chắc không sao đâu!
Với tâm thế đó Pond đi lên tầng 30, rất dễ nhìn thấy ba người Phuwin, Patrick cùng Prim đang có chụp ảnh cùng mấy bạn fans. Sức hút của The Gifted 2 quả thực không tồi nhỉ? Pond nhẹ nhàng lướt qua vị trí của bọn họ, Phuwin với Prim đều có để ý thấy nhưng vì đang nói chuyện với fans nên cũng không chào hỏi. Mấy fans khi nhìn thấy Pond đi ngang qua thì cảm thán:
- Ôi trời, cao quá vậy? Chẳng lẽ là tài năng mới của GMMTV?
Phuwin cười cười:
- Hiện tại đã đến giờ nghỉ trưa của nhân viên tầng 30, để khi khác chúng ta nói chuyện tiếp nhé?
Prim cũng mỉm cười:
- Tạm biệt mọi người ạ, hãy ủng hộ Patrick nhé ạ!!!
Patrick hơi đỏ mặt rồi chắp tay chào fans:
- Cảm ơn mọi người vì đã đến ạ! Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!
Pond có nghe thấy cuộc trò chuyện ấy vì chỗ anh đứng cách đó không xa, nghe như Patrick sắp tham gia chuyện gì đó nhỉ? Sau khi tiễn fans ra về thì Phuwin có tiến lại chỗ Pond, đã gặp mà không chào thì có vẻ hơi bất lịch sự nhỉ?
- Pond, nay anh cũng đến công ty ạ?
- À ừ, em đang ở cùng bạn hả? -Pond đang ngắm mấy bức phong cảnh vừa chụp trong điện thoại, bị Phuwin gọi thì có hơi giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanfictionNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...