~ Chapter 40: Mèo tính kế ~

3.1K 227 19
                                    

Suốt đường đưa Dunk về nhà Phuwin bị cậu ầm ĩ bên tai một hồi lâu kết quả là Pond đã đá Dunk sang bên xe của cậu mà Neo đang lái. Neo với Louis không khí đang một màu hường phấn tự dưng bị Pond ném một cục mèo đen sì đi qua, Neo không nhịn được mà kêu:

- Có quá đáng không nếu bây giờ tao ném mày ra khỏi xe của mày?

- Nói lại coi! -cái con mèo ngồi đằng sau kia xù lông.

- Mày nên ngồi im cài đai an toàn vào trước khi tao dám đạp mày xuống xe thật!

Neo bĩu môi, tự dưng bị phá bĩnh, không hiểu kiếp trước có bạo hành mèo bao giờ không mà kiếp này hết con mèo nhỏ tên Phuwin lại đến con mèo lớn tên Dunk, nhiều lúc quấy quấy muốn điên đầu! Con mẹ nó, thằng Joong mà về đây thì phải đấm cho nó mấy phát mới hả giận được, mèo nhà nó quấy muốn chết!

Rất nhanh cả bọn đã về đến nhà Dunk, Neo với Louis thì lên xe Pond còn anh thì đi xuống, thành thục đỗ xe giúp Dunk vào trong sân hộ cậu rồi vỗ vai cậu mấy cái nói:

- Đừng có nghĩ lung tung nhiều quá, cấm khóc lóc với uống cà phê luôn đấy! Mai bọn tao qua mà thấy cái mắt mày sưng húp hay đen sì thì tao sẵn sàng đấm thêm hai phát nhé! Nhắc nhở xong rồi, cút qua condo của Phuwin đi ngủ đây!

- Ừ ừ, cút hết đi! -Dunk xua xua tay tỏ ý đuổi khách.

Nhìn chiếc xe màu trắng đang xa dần thì khóe môi Dunk giật giật, chẳng lẽ ai chơi cùng cục mèo nhỏ tên Phuwin kia cũng được tặng kèm thuật độc tâm à? Cậu thật sự đang định pha một cốc cà phê lên phòng để chơi game thâu đêm.... Bình thường mỗi khi chơi game thì Dunk thích uống nước ngọt hơn, chỉ đi làm hay đi học mới muốn uống cà phê thôi nhưng dạo này tâm tình của cậu không ngọt mà chỉ đắng như cà phê thôi. À nhưng mà dạo này lũ bạn cậu đang đi du lịch, Phuwin thì hôm nay chắc cũng ôm Pond ngủ ngay lập tức nên chắc chẳng có ai chơi game với cậu đâu. Chẳng lẽ phải đi ngủ sớm à?

Lê lết đôi chân có chút tê vì lạnh vào nhà, hôm nay ba mẹ với em gái đều không có ở nhà nên không khí trong nhà có chút lạnh lẽo, Dunk với tới công tắc bật hết đèn ở tầng 1 lên. Cậu không thích phải ở một mình nhưng nếu hôm nay qua condo của Phuwin thì chắc chắn cậu sẽ gào lên khóc cả đêm mất! Đi vào trong phòng bếp, mở tủ lạnh nhìn một lượt không có thứ gì làm đổ ăn vặt.

- Không có gì để ăn, chán quá vậy! -mèo lớn bĩu môi.

Nhìn quanh một lúc, mấy chai rượu của ba lại đập vào mắt cậu, một chút để ngủ ngon chắc không sao nhỉ? Dunk rót một ly vang mang lên phòng ngủ đặt ở thành cửa sổ rồi đi thay đồ ngủ, xong xuôi rồi cậu leo lên giường cuốn chăn quanh người. Hôm nay phá lệ một chút, chiếc rèm cửa sổ màu đen được mở ra, ảnh trăng soi vào cửa sổ làm ly vang đỏ lấp lánh. Mèo lớn cầm ly vang trên tay xoay trong mấy vòng rồi nhấp từng ngụm từng ngụm, trên đôi môi nhạt màu có chút đỏ lên vì rượu.

- Urg, về đi được không? Phiền thì nói với tôi một câu rồi đi đâu thì đi có được không?

Thông báo tin nhắn vang lên, đôi mắt mèo liếc qua, là mèo nhỏ Phuwin.

@phuwintang: p'Dunk ngủ ngon nhé!

@dunknatachai: Phuwinmeow cũng ngủ ngon.

@phuwintang: Phuwinmeow là để tao gọi, ai cho mày gọi?

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ