Dunk cũng nhẹ nhàng đặt bộ tách trà vào xe đẩy Pond đang giữ, ánh mắt có chút buồn buồn một xíu sau đó nhìn Pond hỏi:
- Ừm, chúng ta thanh toán ra về chứ hả?
- Được, Phuwin có về cùng luôn không?
Phuwin nhìn lại xe đẩy của mình rồi ngoan ngoãn từ chối hai người:
- Em còn một số đồ dùng chưa sắm đủ, hai người về trước đi ạ!
- Nếu có cơ hội thì nói chuyện tiếp nhé Phuwin! Tạm biệt em! -Dunk vẫy tay.
Phuwin cũng nở một nụ cười tươi đáp lại:
- Vâng, hẹn gặp lại anh ạ! Bye bye.
Pond thì chỉ khẽ vẫy tay chào tạm biệt Phuwin rồi đi ra quầy thanh toán cùng Dunk.
- Mày với em ấy nói chuyện có vẻ hợp nhỉ?
- Ừ, nói chuyện khá hợp với hơn nữa cùng ngành nên cũng có nhiều cái để nói lắm!
Pond gật gật đầu, anh quên mất chuyện này, Phuwin với Dunk học cùng một ngành chỉ là không biết đến năm sau lựa chọn phương hướng phát triển thì có còn chung không.
- À lúc này mày có nói chuyện gì với người tên Joong kia không?
Pond bất ngờ:
- Mày biết cậu ta à?
- Từng xem phim cậu ta đóng, diễn xuất cũng ổn ấy. Cả thấy bảo cậu ta sắp qua bên Trung dự thi show sống còn gì đó để làm idol!
- Ừ đúng rồi, cậu ta nổi vậy cơ à? Sao tao không biết nhỉ? -Pond khó hiểu, Dunk còn biết mà mình lại không biết.
Dunk cười cười khoác tay lên vai Pond nói:
- Phim cậu ấy từng đóng là boylove, mày nói xem tại sao mày không biết?
- À à, mày từng xem rồi hả? -Pond trước đây không xem boylove.
Dunk gật đầu, vừa xếp đồ lên quầy thanh toán vừa kể:
- Ừ, Joong có partner là Nine được mọi người ủng hộ lắm. Khi nào về nhà tao sẽ cho tên để mày xem thử! Cả hai người họ sắp tới đều qua Trung để tham gia show sống còn rồi!
Pond gật gù:
- Vậy là mày là fan của Joong hay gì?
- Không nha, chỉ thấy đáng yêu nên biết thôi! -Dunk nhướn mày.
Sau khi thanh toán xong xuôi thì Pond và Dunk mỗi người một ngả, tự lái xe trở về nhà của mình. Pond mở cửa vào nhà thì thấy thấy nhà vẫn tối om, không có dấu hiệu có người đã trở về thế nên anh thở dài một chút rồi sắp xếp mấy món đồ đã mua cho mẹ vào phòng khách. Xong xuôi thì Pond lên phòng tắm gội, hôm nay đi cả ngày nên cảm giác nhớp nháp quá.
Lúc Pond tắm xong trở ra thì đã nghe thấy tiếng của mẹ dưới nhà, anh vừa lau đầu vừa đi ra cầu thang gọi vọng xuống:
- Mẹ về nhà rồi ạ?
- Ừm, mẹ về rồi. Pond có muốn ăn gì không, cả nhà đã ăn mất rồi? -mẹ Pond nói vọng lên.
Động tác lau đầu của Pond chậm dần rồi dừng hẳn, ôi trời sao mẹ không nói sớm cơ chứ?
- Không sao đâu ạ, con sẽ đặt đồ ăn hoặc gọi Dunk đi ăn cùng ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
Fiksi PenggemarNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...