Pond với Joong rửa bát với nhau nhưng không ai nói với ai câu gì, lúc hai người úp được chiếc bát cuối cùng lên kệ thì tiếng của Dunk vang lên sau lưng:
- Ê ngoài trời đang mưa bão nên là mẹ tao bảo chúng mày ngủ ở đây một tối chứ mẹ tao không yên tâm để chúng mày lái xe về. Phuwin đồng ý rồi đó nhé!
Joong thở dài:
- Được thôi, dù sao về bây giờ thì cũng không an toàn lắm!
- Tao không có vấn đề gì, lát nhắn mẹ ngủ ở nhà mày là được! -Pond vẩy vẩy tay cho hết nước còn đọng lại.
Nhận được sự đồng ý của Pond và Joong thì mèo lớn lại chạy ra ngoài phòng khách với mèo nhỏ. Phuwin đang ngồi chơi game gì đó trên điện thoại rất chăm chú, Dunk bị tiếng game thu hút thì ló đầu nhìn vào.
- Em cũng chơi game này hả? Vậy thì cùng lên phòng chơi game không?
Phuwin gật gật đầu nhỏ:
- Được luôn, em chơi game không hề tệ đâu đó nhé!
- Au tự tin quá nha? Đợi đó anh sẽ thắng được em!
- Ô hổ, p'Dunk đợi đó! Em nhất định sẽ thắng!!!
Sau khi tuyên chiến thì mèo lớn mèo nhỏ cùng chạy lên phòng ngủ để chơi game, đang hăng máu quá mà! Pond nhìn hai bóng dáng chạy trên cầu thang thì thở dài:
- Lắm lúc tao cảm thấy chúng nó thật khó hiểu! Mưa bão thì không lo chập điện mà lại lo solo game. Trời ạ!
Joong bật cười:
- Cũng hơi ngáo nhỉ?
- Mà này!
- Hả, cái gì?
- Sao mày tỏ thái độ không ưa gì tao thế? Cả bữa cơm mày cứ như muốn đấm tao ấy!
Joong bị hỏi thì gãi gãi mũi:
- Tại vì tao đang muốn nuôi mèo.
- À chuyện áo khoác đôi ấy hả? -Pond đảo mắt một vòng cười cười.
- Mày cũng biết cơ à? -Joong liếc Pond.
- Biết chứ vì tao cũng muốn nuôi mèo mà.
Joong cười cười, vỗ vai Pond mấy cái thật lòng khuyên nhủ:
- Con mèo mày muốn nuôi xem chừng khó khăn đấy!
Pond cười khẩy, ánh mắt hơi trào phúng:
- Chó chê mèo lắm lông à? Con mèo mày muốn nuôi cũng chẳng dễ dàng gì đâu!
- Vậy thì phải nhờ bạn giúp đỡ một chút rồi nhỉ?
- Hả? Ý gì? -Pond hơi nhíu mày khó hiểu.
Một lúc sau, Pond với Joong mở cửa phòng ra thì thấy Dunk với Phuwin đang ngồi mỗi người cầm một cái điện thoại chơi game. Âm thanh của trò chơi được cả hai bật lớn, Phuwin thì bặm môi còn Dunk thì nhíu mày. Ôi trời, chỉ là chơi game có cần tập trung đến vậy không?
Joong đi tới cúi người để đầu ghé vào vai Dunk:
- Chơi game gì thế?
- Nào nào, đi ra! Tôi đang tập trung mà! -Dunk hất hất đầu tỏ ý đuổi Joong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanficNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...