~ Chapter 18: Người "mới" ~

3.5K 242 61
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Phuwin giật mình tỉnh dậy. Đồng hồ trên tường mới chỉ 5h10, Dunk hẹn 9h5 mới qua đây vì 9h30 mới cần có mặt trên công ty. Mặt trời còn chưa hoàn toàn ló rạng, chỉ mới là một điểm đỏ trên nền trời xanh thẫm, mệt mỏi quá.

Cả đêm qua Phuwin ngủ không ngon, cứ được một lúc lại tỉnh dậy cho nên bây giờ tinh thần cậu rất uể oải. Gác tay lên che mắt, cậu thở dài.

- Tại sao lại mệt mỏi như vậy chứ?

Tiếng đồng hồ tích tắc tích tắc khiến Phuwin chìm dần vào giấc ngủ lần nữa. Giấc ngủ lần này sâu hơn tất cả những giấc ngủ trước đó, hô hấp của Phuwin cũng dần dần đều đặn. Khi cậu mở mắt ra lần nữa, bên ngoài mặt trời đã lên cao, từng tia nắng vàng rực rỡ chiếu vào trong phòng.

- Thời tiết cũng không tệ nhỉ? Mong ngày hôm nay sẽ tốt hơn?

Phuwin cười nhạt một chút, nhìn lên đồng hồ thấy thời gian đã chỉ 8h30. Phuwin nhanh chóng vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân không sẽ muộn giờ hẹn mất, cậu không thích trễ hẹn với người khác một chút nào. Nhìn bản thân trong gương, hai quầng thâm hiện rõ rệt trên khuôn mặt, trông Phuwin lúc này chẳng khác nào một bé gấu trúc cả. Trên má còn đang có vài vết xước nho nhỏ, dán tạm urgo vào chắc không sao đâu nhỉ?

- Chiều nay phải về ngủ bù, hầy!

Vệ sinh cá nhân thay quần áo xong xuôi thì Phuwin đi xuống dưới sảnh ngồi chờ, Dunk chưa có gọi điện cho cậu. Phuwin ngồi lướt lướt điện thoại một lúc thì thấy có tin nhắn từ Joong:

@chen_rcj: ê nay mày đến công ty đúng không?

@phuwintang: ừ, sao biết?

@chen_rcj: tối qua Dunk hẹn qua đón mày với Neo đến công ty còn gì?

@phuwintang: à ờ. Thế biết rồi còn hỏi lại làm gì?

@chen_rcj: nó gọi là hỏi han lịch sự, hiểu không? Vậy lát hẹn gặp trong công ty nhé bạn!

@phuwintang: công ty nào cơ?

@chen_rcj: GMMTV.

@phuwintang: rồi mày qua công ty tao làm gì?

@chen_rcj: ủa rồi sao không được qua?

@phuwintang: ơ hay, tự dưng qua công ty tao làm cái gì?

@chen_rcj: đoán đi, đoán đi *nhếch mép*.

Phuwin đang định gọi trực tiếp cho Joong hỏi xem qua GMMTV làm gì thì trên màn hình hiển thị cuộc gọi của "p'Dunk GMMTV",

- Alo ạ, p'Dunk đến rồi ạ?

[- Ừm, em ra ngoài đi nhé Phuwin!]

- Vâng ạ, anh đợi em chút xíu!

Thôi kệ Joong đi, Phuwin nghĩ chắc Joong chỉ trêu mình thôi. Phuwin đeo khẩu trang rồi chạy ra ngoài, chiếc Mercedes quen thuộc của Dunk đã đợi bên ngoài, cửa sổ đằng sau mở một nửa, bên trong là Neo.

- Lên xe đi Phu! -Neo vẫy vẫy.

- Đây, đây em lên đây!

Phuwin chạy lại, Dunk thấy Phuwin định ngồi vào ghế sau thì bĩu môi:

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ