~ Chapter 16: Lấy quyền gì? ~

3.3K 243 125
                                    

Dunk vừa mới xong buổi tập hát ở trên công ty thì nhận được tin nhắn của Ploy hẹn qua trung tâm thương mại. Khi vừa đi đến thì Dunk đã thấy Ploy đang mặc một bộ váy trắng xòe tinh khiết đứng đó, với ngoại hình ưa nhìn của cô thì có rất nhiều người đi đường để ý.

- Ploy, có chuyện gì em lại muốn hẹn anh ra đây vậy?

Ploy chắp tay cúi chào Dunk rồi nói thẳng vào vấn đề:

- P'Dunk cũng ở trong GMMTV cùng với p'Pond phải không ạ?

Dunk hơi nhíu mày một chút, sao lại hỏi chuyện này?

- Phải, có chuyện gì sao?

Ploy nhìn thẳng vào mắt Dunk, nghiêm túc nói:

- Em yêu cầu p'Dunk khuyên p'Pond xin rời công ty được không ạ? Không thì rời dự án lần này cũng được ạ!

- Cái gì? -Dunk nghe xong thì hai hàng lông mày càng nhíu chặt.

- Em không thích việc bạn trai mình ôm hôn xong đăng ảnh lên mạng với người con trai khác! P'Dunk cũng hiểu mà đúng không ạ?

- Với con trai không được nhưng con gái thì được?

- Với ai cũng không được, chỉ có thể là em ôm hôn anh ấy!!!!

Dunk nhìn thẳng vào cô gái trước mặt, khẽ lắc đầu:

- Anh sẽ không làm như vậy, anh sẽ không giúp em!

- Vì sao cơ chứ? -Ploy lớn giọng hỏi.

Dunk không liên quan đến chuyện tình cảm của Pond với Ploy nên khi bị Ploy lớn giọng hỏi thì không hề vui chút nào.

- Rất xin lỗi nhưng chuyện của em với Pond thì hai người tự giải quyết với nhau, anh không liên quan đến chuyện này!

- Nhưng anh là bạn thân của p'Pond mà không phải sao? Anh không thấy chuyện này rất sai sao?

Ploy vẫn tiếp tục lớn giọng hỏi, nhiều người cũng vì vậy mà nhìn qua chỗ hai người và điều này khiến Dunk cực kỳ khó chịu.

- Sai? Sai ở cái chỗ nào? Việc được cân nhắc diễn chính cho một dự án không phải chỉ người diễn viên muốn là được, hơn nữa em không cảm thấy may mắn cho Pond vì mới diễn khách mời trong một dự án đã được cân nhắc diễn chính sao? Có bao nhiêu người mong muốn cơ hội đó còn không được, em có biết không?

- Nhưng em không muốn cơ hội đó với p'Pond! Em không muốn nên anh ấy không được quyền muốn!!! -Ploy gào lên.

Nếu như người trước mặt Dunk không phải một cô gái thì Dunk sẽ lập tức tát đối phương một phát. Dunk buồn cười nhìn người con gái trước mặt cậu, người con gái là bạn gái của bạn thân cậu nhưng lại yêu cầu cậu đi khuyên bạn thân cậu rời bỏ vai diễn chính, từ bỏ cơ hội trong sự nghiệp diễn xuất.

- Em không muốn nhưng Pond nó muốn! Em là ai để có cái quyền quyết định xem nó muốn hay không muốn? Em là ba hay là mẹ nó? Em chỉ là bạn gái của nó mà thôi, Ploy!

- Anh ấy là người yêu em, phải chiều theo ý của em chứ!!!

- Vậy thì em tự mình đi nói với Pond, đừng có lôi anh vào trong câu chuyện của hai người.

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ