~ Chapter 41: Kẻ điên cố gắng ~

2.9K 220 17
                                    

Vừa đến công ty là PondPhuwin với Neo phải đi qua chụp ảnh quảng cáo còn Dunk thì đợi quản lý Yui cùng qua phòng casting. Ngồi ở trong phòng quản lý, chân Dunk rung rung lo lắng, cậu có chút dè chừng hỏi quản lý Yui:

- P'Yui, nhỡ không có ai đến casting thì sao ạ?

- Hôm qua em bị đập đầu vào đâu à?

Quản lý Yui đang xem tài liệu, nghe thấy Dunk hỏi thì có chút khó hiểu, không phải là thật sự bị đập đầu vào đâu rồi đi? Mèo lớn meo meo, cảm giác như sắp khóc:

- Nhỡ đâu ạ? Em cũng không có kinh nghiệm gì....

Quản lý Yui đặt tập tài liệu qua một bên, ngồi xuống bên cạnh Dunk ôn tồn nói:

- Dunk, chị sẽ nói thẳng với em nhưng sẽ có chút hơi đau lòng đó. Ổn không?

- Em ổn, chị nói đi ạ! -Dunk gật gật đầu.

Quản lý Yui xoa nhẹ vai cậu:

- Dunk, em là người mới. Chị nói thật về kinh nghiệm và năng lực thì em chưa thể nhận được vai chính trong thời gian ngắn như vậy đâu nhưng đạo diễn đã chọn em vì hình tượng cho nên Dunk à... Việc em cần quan tâm bây giờ chính là em phải cố gắng và học diễn xuất để dấu ấn của em trong lòng khán giả thật ấn tượng! Không phải ai cũng may mắn được đóng vai chính trong thời gian ngắn như em, như Phuwin chẳng hạn? Buổi casting thành công hay không thì đến bây giờ chị cũng không biết nhưng tất cả mọi người sẽ cùng em tìm ra một người phù hợp nhất với em. Đừng căng thẳng quá, được chứ?

Nghe những lời của quản lý Yui, Dunk khẽ gật đầu. Trước khi lo lắng cho người khác thì bản thân cũng phải thật tốt đã nếu không thì cũng sẽ trở thành chướng ngại của người khác. Ngồi trầm ngâm một lúc, hai tai mèo ngoe nguẩy hóng hớt:

- P'Yui có hồ sơ của những người hôm nay đến đây casting không ạ?

- Có đấy nhưng mà lúc nãy chị đưa cho bên đạo diễn New rồi, phim này kết hợp cùng bên Wabi Sabi nên cũng có một số nhân vật phụ được định trước rồi. -quản lý Yui nghĩ nghĩ.

Đuôi mèo của Dunk cũng vẫy vẫy hóng hớt:

- Vậy bạn diễn cặp với em thì sao ạ? P'Yui có thấy ai hợp với em không ạ?

Nhắc đến chuyện này thì quản lý Yui khóe miệng giật giật, vẻ mặt bất lực nghĩ đến con mèo nhỏ đang meo meo chụp hình với người yêu kia rồi ho mấy cái:

- Có, bất quá có thể hôm nay người đó không đến kịp.

- Au? Em tưởng lịch casting đã được thông báo từ mấy ngày rồi mà có người không kịp đến ấy ạ? Có chút cảm giác không có tâm nha.... -mèo lớn meo meo, gì chứ? Casting đóng cặp với cậu mà không đến kịp á?

Quản lý Yui phì cười:

- Người đó bảo sẽ cố gắng đến sớm nhất có thể do một vài lý do bất khả kháng. Nãy chị nói chuyện với p'New thì anh ấy cũng ưng người đấy được khoảng 50% rồi!

- Thật ấy ạ? -hai mắt Dunk mở to bất ngờ.

Quản lý Yui gật đầu khẳng định:

- Ừ, thôi thì hôm nay cứ casting bình thường nếu như người phù hợp xuất hiện thì chúng ta sẽ chốt luôn còn không thì chờ đợi thêm một chút chắc không sao đúng không?

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ