Chẳng mấy chốc đã đến ngày GMMTV 2021 diễn ra, tuy là livestream giới thiệu phim cho năm sau nhưng khâu trang phục, makeup vẫn rất được chú trọng và đa phần các diễn viên sẽ mặc vest. Trang phục của dàn diễn viên "Cá" chính xác là hơi hề nhưng không có sự lựa chọn, này là quản lý Yui chọn cho bọn họ. Thôi thì với cái bộ phim có tính chất hài lãng mạn chắc vest xanh lá với vest tím hợp đi?
Phuwin thay đồ và makeup, làm tóc xong xuôi rồi thì quay qua quản lý Yui:
- P'Yui, Pond đến chưa chị? Chế makeup giục rồi á!
- Pond bảo vẫn đang bị tắc đường, có gì em bảo Neo với Louis qua makeup trước nhé! -quản lý Yui nhìn vào điện thoại trong tay thở dài.
Phuwin gật gù rồi chạy đi bảo Neo với Louis ra makeup trước, chiều nay thấy Pond nhắn trong nhóm bảo có lịch học trên trường nên xin đến muộn. Gọi Neo với Louis xong xuôi thì Phuwin ngồi vào một góc lướt lướt điện thoại đọc tài liệu, cậu sắp thi cuối kì mất rồi, nếu không học thì sẽ không đạt mục tiêu toàn A mất. Nanon đi qua nhìn thấy Phuwin chán nản ngồi một góc thì ngồi xuống cạnh cậu:
- N'Phuwin, sao lại ngồi đây một mình thế này?
- Au p'Nanon, em ngồi đọc tài liệu, em sắp thi cuối kì rồi! -mặt cậu mếu máo.
Nanon xoa xoa đầu em nhỏ:
- Không phải lo, anh đây còn không lo. Mà sao lớp 12 thi sớm vậy? -Nanon nhớ phải cuối tháng 12 cơ mà nhỉ?
Phuwin cười bất lực nghiêng đầu trả lời:
- P'Nanon, em lên đại học rồi mà ạ!
- Ơ? Chẳng phải em sinh 2003 sao? Sao lại học đại học rồi, chẳng lẽ anh nhầm hả? -Nanon ngạc nhiên mở to mắt.
Phuwin lắc lắc đầu, lục trong phần ảnh của điện thoại chứng chỉ GED với mail xác nhận đỗ Chula đưa cho Nanon xem.
- Em thi chứng chỉ GED và đỗ đại học sớm một năm đó ạ!
Nanon nhìn xong thì vỗ tay khen ngợi:
- N'Phuwin giỏi vậy, còn đỗ cả Chula cơ? Đỉnh dữ thần luôn!!!
- May mắn thôi ạ, không có giỏi đâu ạ! -Phuwin ngại ngùng, đưa tay lên gãi gãi đôi tai đỏ.
Đúng lúc này Ohm đi qua, nhìn thấy partner của mình vui vẻ cười cười thì cũng ngồi xuống hỏi:
- Chuyện gì mà vui thế?
- Mày tin được không Ohm, n'Phuwin đỗ vào Chula sớm 1 năm đó! -Nanon chỉ chỉ vào Phuwin.
- Đỉnh vậy Phuwin, em cũng có chứng chỉ GED giống p'Win hả? Chả bù cho con mèo lười học nào đó nhà anh! -Ohm khẽ nhìn Nanon.
- Này nhé! Mày đừng có mà cà khịa tao!!!
- Tao cà khịa đấy, làm sao nào?
Phuwin ngồi giữa mà bất lực, ôi những người anh tràn đầy năng lượng của tôi. Phuwin thấy tình hình "căng thẳng" thì vội vàng quay qua hỏi hai người họ:
- P'Nanon, p'Ohm này!
- Ơi? -cả Ohm với Nanon quay qua nhìn cậu.
- Ừm, Bad Buddy của các anh chuẩn bị đến đâu rồi ạ? -không biết hỏi gì, hỏi đại đi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanfictionNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...