Theo như lời đã hẹn thì hôm nay Dunk sẽ qua nhà Joong để giúp việc trang trí lại nhà cửa, vậy nên hiện giờ Dunk đang ngồi ở sofa nhìn Joong bê mấy cái thùng đồ nội thất được hai người đặt từ hôm trước. Cái hồi mà Joong mới chuyển nhà thì Dunk cũng đã đi sắm sửa cùng Joong nhưng không qua trang trí giúp được vì cậu bận bịu việc học trên trường. Đợt này công ty, chính xác là các anh chị trong đoàn phim Star In My Mind yêu cầu cậu và Joong nên thường xuyên đi với nhau để hiểu tính cách nhau cũng như để tăng độ thân thiết giúp việc quay phim thuận hơn. Vậy nên dạo này Phuwin hay kêu ca rằng Joong cướp mèo lớn đi rồi, không để mèo lớn chơi game với mèo nhỏ!
Về phía Dunk thì cậu không có ý kiến gì về chuyện này vì đây là yêu cầu của công ty mà? Với cả trên thực tế thì Joong cũng đang tán tỉnh Dunk mà, nên người ta bám cậu cũng là lẽ hiển nhiên thôi? Thôi được rồi, chính Dunk cũng thích có được không? Người kia cứ bám lấy cậu như một bạn cún lớn ấy, bám như keo ấy cứ suốt ngày ôm ấp cậu thôi! Mủi lòng một xíu thôi....
"Bùm" - hình ảnh của mèo nhỏ Phuwin với hai tai vẫy vẫy hiện lên trong đầu Dunk: P'Dunk đừng yêu Joong vội nhé! Nhé! Nhé! Nhé!
Vì sao lại không cho yêu ta? Vì sao mèo nhỏ không cho mèo lớn yêu Joong ta? Tò mò quá? Hình như trước đấy Phuwin còn nói câu gì đó nhưng không nhớ, không nhớ rõ Phuwin nói cái gì huhu!
Mà tò mò sẽ hại chết meow meow đó!!!!
Trên trán đột nhiên xuất hiện một ngón tay chỉ chỉ nhẹ mấy cái, Dunk ngước mắt lên thì thấy Joong đang hơi nhíu mày:
- Nghĩ gì mà trầm tư thế?
- Nghĩ gì kệ tôi! Cậu quản được chắc? -Dunk bĩu môi.
Vì Dunk đang ngồi trên ghế sofa nên Joong ngồi bệt xuống sàn nhà rồi rúc đầu vào phần bụng của Dunk, hai tay vòng qua ôm lấy vòng eo có chút nhỏ nhắn ấy:
- Không quản được cậu mà...cũng không dám quản cậu!
Chất giọng làm nũng của người kia làm nhịp tim của mèo lớn không kiểm soát được mà đập nhanh dần. Sao hôm nay bạn cún lớn này cứ có cảm giác buồn buồn vậy?
Hai tay của Dunk ôm lấy đầu của Joong kéo ra, hơi thở của anh phả vào bụng cậu làm cậu nhột quá đi.
- Sao hôm nay tâm trạng cậu đi xuống vậy? Có vấn đề gì hả?
Câu trả lời Dunk nhận được chỉ là một cái lắc đầu nhẹ, người này ăn phải gan hùm rồi!
- Nói cho tôi cậu gặp vấn đề gì, nhanh! Không nói là tôi về nhà, mặc kệ cậu với đống đồ nhé!
Joong bĩu môi:
- Nói ra hay không nói ra cậu cũng sẽ bỏ về thôi mà...
- Có nói không?
Dunk dí mặt mình vào sát mặt Joong khiến mũi cậu với mũi anh chạm vào nhau, nhịp tim của mèo lớn lại tiếp tục đập nhanh hơn rồi. Sao người này lại dễ dàng làm cậu mềm lòng thế?
Joong bị hành động dí sát mặt của Dunk làm cho bất ngờ, bé mèo lớn hôm nay sao lại bạo dạn thế? Nhưng như này có phải cho anh cơ hội không? Muốn thử....muốn thử chơi lớn một lần...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanfictionNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...