~ Chapter 45: Meo meo meo ~

4K 224 22
                                    

Hôm nay là ngày đóng máy Fish Upon the Sky.

Cảnh quay ngày hôm nay là cảnh quay sinh nhật Mork và trùng hợp làm sao, hôm nay cũng chính là sinh nhật của Pond. Từ đêm hôm trước đến tận bây giờ Phuwin cứ mơ mơ màng màng, thậm chí đạo diễn Golf còn phải cốc đầu cậu mấy lần.

Bây giờ Pond đang phải đi chỉnh trang lại một chút, Phuwin ngó trước ngó sau rồi len lén chạy qua chỗ đạo diễn Golf thì thầm:

- P'Golf ơi!

- Ui, em đừng có hù anh được không? -đạo diễn Golf cốc nhẹ đầu cậu một cái, đang đọc dở kịch bản tự dưng có tiếng thì thầm bên cạnh làm hết hồn mà.

Phuwin cười cười, âm lượng của cậu rất nhỏ:

- Lát nữa p'Golf giúp em chút nhé?

- Giúp cái gì cơ? -hai hàng lông mày của đạo diễn Golf nhướn cao.

- Hôm nay là sinh nhật Pond, em có nhờ p'Neo đi lấy bánh sinh nhật em đã đặt trước rồi. Lát nữa khi mà mọi người bảo diễn tập lại lần cuối thì em sẽ cầm bánh mang vào cho anh ấy! P'Golf giúp em quay lại lúc ấy được không?

Nhìn con mèo nhỏ hai mắt long lanh, tai với đuôi cũng lộ ra ngoe nguẩy làm nũng nhờ giúp đỡ khiến đạo diễn Golf bất lực thở dài:

- Được được, coi như làm phúc cho hai đứa bây! Vậy thì để anh bảo staff chạy ra đặt thêm một cái bánh để Mix cầm vào, ok chứ hả?

Nghe lời đạo diễn Golf nói, ánh mắt Phuwin có chút dao động rồi dùng giọng điệu có chút giận dỗi trả lời:

- Vâng, đương nhiên là ok rồi ạ!

Biên kịch Pong đứng bên cạnh nhìn thấy biểu cảm trên mặt Phuwin thì chỉ biết bật cười, nhẹ nhàng xoa đầu cậu:

- Này này, vẫn ghim vụ Pond bảo nó thích visual của Mix hả?

Mèo nhỏ không thèm trả lời, tai mèo cụp xuống tỏ ý không vui. Chẳng nhớ đợt nào nữa mà cũng chẳng nhớ ai hỏi nhưng Pond trả lời rằng anh thích visual của "ba nhỏ" của cậu, thậm chí còn từng có ý muốn làm partner với Mix. Phuwin vẫn âm thầm ghim chuyện này, chẳng cần vì lý do gì nhưng mà cậu muốn ghim trong lòng vậy đấy.

Biên kịch Pong thở dài:

- Mae nghĩ nó thích mèo? Mặc dù nó dị ứng lông động vật nhỉ?

- Thích mèo gì chứ? Anh ấy thích p'Mix! -âm lượng của Phuwin rất nhỏ, ai ai cũng nghe ra là thanh âm hờn dỗi của một bé mèo bị chủ nhân hắt hủi.

Đạo diễn Golf cầm tập kịch bản đập nhẹ vào tay cậu một cái:

- Cũng không tự nhìn lại xem bản thân giống mèo đến bao nhiêu? Đúng là con trai út cưng của nhà EarthMix, em so với một con mèo chẳng khác là bao nhiêu!

Phuwin nghe xong bật cười, đảo mắt một vòng:

- Không tán được ba nhỏ thành ra tán con trai ba hả?

Cả đạo diễn Golf và biên kịch Pong nghe xong đều bật cười, nếu để nói thì trong công ty Phuwin được các anh chị lớn cưng rất nhiều vì cậu vừa ngoan ngoãn lại toát ra năng lượng tích cực khiến mọi người thoải mái, vui vẻ. Kể ra cũng khá hay ho, gia đình nhà EarthMix hiện tại có mỗi Neo với Phuwin là "con trai" trong khi trước đó anh em chúng nó là partner của nhau còn Pond vẫn đang "vô gia cư" nhưng anh hay được gán vào gia đình nhà BrightWin. Mà hình như Win với Mix là "con trai" của gia đình OffGun nhỉ? Ô hổ, cái gia phả nghe xong đã đau đầu rồi!

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ