~ Chapter 38: Tùy duyên ~

2.8K 206 39
                                    

Khi đến trước nhà hàng, Dunk đã thấy bốn người kia đứng bên ngoài chờ cậu, đôi chân tự động tăng tốc độ đi tới.

- P'Dunk!!! -Phuwin reo lên, vẫy vẫy móng mèo.

- Đi nhanh vậy sao? -Dunk dùng hai móng xoa xoa má Phuwin quay qua hỏi mọi người.

Pond nhíu mày, nâng bàn tay lên vỗ bốp bốp hai cái vào hai cái móng mèo của Dunk.

- Mày hỏi gì thì cứ hỏi, xoa xoa má Phuwin làm cái gì?

Móng mèo bị vỗ làm Dunk theo phản xạ rụt tay về, cậu cúi xuống phát hiện hai mu bàn tay đã đỏ lên một chút. Từ lúc quen nhau đến giờ nó chưa bao giờ đánh mình mà bây giờ mình xoa má người yêu nó thì nó đánh mình tận hai phát? Đã vậy càng phải xoa!!! Dunk bĩu môi, tiếp tục đưa hai tay lên xoa má mềm của Phuwin.

- Em tao thì tao xoa má nó có gì sai?

- Em mày nhưng người yêu tao, cảm ơn!

Nói dứt lời Pond đánh thêm hai phát lên móng mèo của Dunk rồi xoay người Phuwin để mèo nhỏ úp mặt vào vai anh. Bên cạnh thì Neo với Louis đang giữ Dunk lại trước khi cậu chạy tới đánh Pond một trận tơi bời, ôi mấy cái đứa này bao nhiêu tuổi rồi hả trời?

- Mày dám đánh tao cơ???

- Ừ bạn? Sao tao lại không dám đánh mày? -Pond nhướn mày, khuôn mặt cực kỳ gợi đòn.

- Tao phải đánh lại mày!!! Neo, Louis thả tao ra!!! Tao phải đánh thằng Pond!!!

Phía sau hai người Neo với Louis bất lực, ánh mắt ai oán nhìn Pond, làm gì thì làm đi chứ bọn tao giữ mèo xù lông cũng dễ bị cào nhầm lắm mày!

Phuwin lắc lắc đầu, vỗ bốp lên tay Pond hai cái:

- Anh đừng trêu p'Dunk nữa, mèo xù lông là khó vuốt lại lắm đó nhé! Anh đã không vuốt được thì đừng có trêu kẻo mọi người bị cào nhầm!!!

Pond gật gật đầu, không biết là Phuwin nói Dunk hay là tự nói bản thân nhỉ? Dunk bĩu môi:

- Hứ! Ai thèm nó dỗ chứ?

- Đương nhiên không phải là tao nhưng mà hiện tại hình như mày chưa có ai vuốt lông cho đâu. Đúng không ấy nhỉ? -Pond đảo mắt một vòng.

Ánh mắt Dunk có chút trùng xuống, cậu bĩu môi một cái giọng hờn trách:

- Thì sao? Sẽ có thôi, biết đâu mai tao cũng tìm được partner hợp đến nỗi như mày với Phuwin? Hứ, chưa biết ai hơn ai đâu nhá!

Nghe giọng điệu của Dunk, Pond liếc Phuwin, Phuwin liếc Neo rồi Neo liếc Louis và cuối cùng Louis liếc Pond. Một vòng đứng ngoài nhìn nhau, Dunk đứng giữa tai mèo cụp xuống hờn dỗi.

- Thôi thôi, đi ăn đã. Đói quá rồi! -Neo khoác vai Pond đi vào nhà hàng.

Cả lũ đi vào, nhân viên nhà hàng thấy Dunk thì đưa họ vào trong gian phòng riêng tư. Ổn định chỗ ngồi cả rồi, Louis tò mò quay sang bên cạnh hỏi Dunk:

- Dunk hay ăn ở chỗ này à?

- Ừ, quán ruột đấy! -Dunk gật gật đầu.

Phuwin ngồi ở phía đối diện với Pond trêu trêu:

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ