Phuwin bị hành động của Pond làm cho hai má với hai tai đỏ ửng cả lên, cậu vội vàng đẩy Pond ra rồi luống cuống nói:
- Em đi gọi p'Dunk ra đây!
- Ừm. -Pond xoa xoa đầu Phuwin.
Phuwin chạy vội đi gọi Dunk, hình như trái tim lúc nãy hẫng một nhịp mất rồi, tim ơi đừng đập nhanh thế chứ! Cậu đứng trước văn phòng của quản lý Yui hít thở sâu vài nhịp rồi mới mở cửa ra, đầu nhỏ mới ló vào đã thấy ba cặp mắt chăm chú nhìn.
- P'Dunk đi cùng em chút nhé?
- Nói chuyện riêng xong rồi hả? -Neo nhíu mắt hỏi.
- Ừm, p'Dunk ơi đi nhanh nhanh được không? Em bắt đầu đói bụng rồi!! -Phuwin bĩu môi kêu ca rồi biến mất.
Nếu còn nhìn vào trong phòng chắc mọi người sẽ phát hiện ra hai tai cậu đang đỏ lừ mất, Dunk thì không nói nhưng Neo với Joong sẽ trêu cậu đến chết mất!
Dunk đứng dậy đi theo Phuwin, giải quyết xong xuôi chuyện này sớm sớm chứ không cậu cũng mệt tâm đến chết thôi! Dunk đi ra thì thấy Phuwin đứng chờ bên ngoài, Dunk để ý thấy hai bên tai của Phuwin đỏ lừ cả lên.
- Sao tai em lại đỏ lên vậy Phuwin?
Phuwin nghe xong câu hỏi thì giật bắn mình, cậu cuống quít cả lên:
- Không có làm sao hết ạ!
- Không có làm sao mà tai với má lại đỏ lừ hết cả lên thế này?
Phuwin đang không biết trả lời sao, bảo là Pond thơm má xong cậu thành thế này hả? Nhưng chưa kịp đợi Phuwin thì Dunk đã bĩu môi:
- Pond nó làm em khóc hả?
- Hả? -Phuwin đơ ra với câu hỏi kia.
- Nó làm em khóc thật á hả? -Dunk tròn mắt hỏi.
Phuwin vội vàng xua tay lắc đầu:
- Không có đâu, em với Pond nói chuyện xong rồi nhưng vẫn cần nghe chuyện từ phía p'Dunk. Như vậy có được không ạ?
Dunk nhéo nhè nhẹ má Phuwin:
- Đương nhiên, thật ra hôm qua Joong cũng có khuyên anh nên nói chuyện của Ploy với Pond nhưng chưa kịp thì cô ấy đã....
- Nói chuyện xong với Pond thì em cũng hiểu vấn đề của Ploy được một chút, hai người họ không hợp để yêu nhau cho nên mới xảy ra tình huống như vậy thôi ạ!
Một người không thật lòng yêu, một người mất mát tình cảm quá nhiều nên dễ xúc động và chiếm hữu cao.
Dunk nhìn thấy sắc mặt của Phuwin hồng hào hơn thì cũng cảm thấy yên tâm phần nào, sáng nay sắc mặt của Phuwin đến là tệ.
- Đi nói chuyện cho xong chuyện lần này đi, anh cũng không muốn phải khó ở với Pond nữa!
- Hai người là bạn thân đó nha! -Phuwin cố tình trêu Dunk.
- Chuyện hôm qua anh không đánh nó lúc ở trong thang máy là đã nể tình bạn thân rồi, hứ!
- Trời ơi mèo xù lông rồi! -Phuwin chọc chọc vào má Dunk.
Dunk bị Phuwin chọc chọc má thì quay sang nhéo má cậu:
- Anh mà là mèo xù lông thì em cũng không kém đâu nhé! Đồ mèo con!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanficNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...