~ Chapter 8: First Kiss ~

4.1K 267 33
                                    

Sau bữa trưa thì Phuwin cùng Prim sẽ đi mua một ít đồ cho Patrick còn 4 người còn lại thì đều trở về công ty để tập nhảy, tập hát gì đó. Mặc dù không nỡ chia tay Patrick nhưng Phuwin biết đó là ước mơ của Patrick, cũng chỉ đành cắn răng tạm biệt thôi. Prim bên cạnh thì đã sụt sịt từ bao giờ, Patrick thấy vậy thì vội vàng ôm cô bạn an ủi:

- Au, sao lại khóc vậy? Tao vẫn còn quay về nữa cơ mà, chúng mày cứ làm như tao một đi không trở lại thế?

Phuwin vỗ vai Patrick:

- Cố lên nhé bạn, bọn tao đợi tin vui từ mày đó nha!

- Tao sẽ cố gắng hết sức! -Patrick gật đầu đáp lại.

Sau một hồi sướt mướt thì Phuwin với Prim vẫy tay tạm biệt Patrick ngồi lên ô tô trở về nhà, từ ngày hôm nay cậu ấy tạm thời từ bỏ nghiệp diễn xuất mà trở thành một thực tập sinh chuẩn bị qua Trung tham gia show sống còn. Khi chiếc xe chở Patrick đi khuất thì Phuwin với Prim cũng mỗi người một ngả trở về nhà, hôm nay cậu không có tâm trạng muốn đến công ty nữa.

Mất đến gần 1 tháng Phuwin mới quen được việc Patrick đã chuyển qua Trung, mà thời gian này cậu cũng cần đến trường để nhận lớp, làm quen bạn bè... Nếu như càng để bản thân bận rộn thì sẽ càng nhanh quên đi nỗi buồn, Phuwin nhận ra điều này rõ ràng khi mà cậu bận rộn với việc làm quen bạn mới, làm quen các môn học mới. Sau khi làm quen với guồng quay học tập của ngôi trường mới, một hôm khi Phuwin đang ngồi trong tiết thì nhận được tin nhắn của quản lý Yui.

@yuyui: Phuwin, đợt tới lịch học của em thế nào?

@phuwintang: kỳ đầu tiên này em chỉ học có 3 môn thôi, rơi vào ngày thứ 4 và thứ 5 ạ. Có chuyện gì vậy p'Yui?

@yuyui: sắp đến đợt giới thiệu phim GMMTV2021 nên cần em quay trailer cho bộ "Cá trên trời" ấy.

@phuwintang: nhanh như vậy ạ?

@yuyui: chỉ là trailer ban đầu thôi ấy mà, em cũng biết trailer chính thức và phim sẽ được quay sau còn trailer này chỉ phục vụ cho buổi livestream.

@phuwintang: em biết rồi ạ. Mà p'Yui nhắn tin cho Pond chưa ạ?

@yuyui: chị vừa nhắn nhưng hình như Pond trong giờ học nên chưa trả lời. Có gì thì chiều nay em tới công ty được không? Chị bàn bạc với cả 2 đứa luôn.

@phuwintang: vâng, chiều nay em không có tiết. Hẹn gặp p'Yui ở công ty ạ.

@yuyui: được rồi, bé ngoan học tập tốt nhé!

Phuwin chỉ biết lắc đầu cười cười, quản lý Yui toàn gọi cậu là bé thôi trong khi cậu đã 1m80 mất rồi, to đùng ngã ngửa luôn nhé! Pitt - bạn thân từ ngày xưa xửa của cậu, nó ngồi ở bên cạnh thấy cậu cười cười thì huých cậu một cái:

- Nhắn tin với ai mà cười tươi vậy? Chẳng nhẽ mày có người yêu rồi mà giấu tao?

Phuwin liếc thấy giảng viên không để ý thì đánh vào đầu Pitt một cái:

- Yêu đương cái đầu mày ý, quản lý bên công ty nhắn tin bảo lát nữa về công ty bàn việc!

- Ủa năm sau mày có dự án mới hả? -Pit xoay xoay bút.

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ