~ Chapter 15: Hoàng hôn ~

2.7K 207 21
                                    

Sáng sớm hôm sau Phuwin được bạn lái xe qua đón, vì cậu chưa đủ tuổi để thi bằng lái xe. Chỉ cầu mong 18 tuổi đến nhanh nhanh một chút, Phuwin muốn có bằng để vi vu khắp nơi rồi! Sau những bài kiểm tra dài dằng dặc thì Phuwin cùng đám bạn đã được nghỉ xả hơn, lái xe đi hóng gió dạo biển, ngắm hoàng hôn trải dài. Đôi khi cuộc sống này quá bận rộn để nhận ra thời gian trôi nhanh như thế nào, chỉ cầm một khoảnh khắc yên bình ngồi cùng đám bạn ngắm hoàng hôn để thư thả.

- Hoàng hôn hôm nay đẹp quá, rực rỡ!

Pitt cùng đám bạn bên cạnh lấy điện thoại ra quay chụp lại, Phuwin cũng chụp lại vài tấm, cậu nhớ việc đã bảo với Louis sẽ chụp lại nếu cảnh đẹp. Lúc này Phuwin đang ngồi trên nóc xe, hai chân đung đưa, mái tóc bị gió thổi lòa xòa.

Màu trời được nhuộm một màu hồng tím rực rỡ, mặt trời dần dần lặn xuống, mặt trăng cũng bắt đầu xuất hiện. Hoàng hôn là minh chứng cho việc kết thúc cũng có thể đẹp!

- Đi thôi, về nhà nhỉ? -Pitt hô to với mọi người lúc mặt trời gần lặn hẳn.

- Ok, về thôi! -cả đám đồng ý, nay hò hét cũng đã mệt rồi.

Phuwin ngồi trong xe ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, giá gì đường phố Bangkok cũng vắng vẻ thoáng mát như vậy. Cậu cầm điện thoại lên, đã 6h mất rồi à? Cả ngày hôm nay Phuwin không bật 4G cũng không bắt wifi, cậu muốn tận hưởng trọn vẹn một ngày đi chơi cùng bạn bè. Lúc này bật mạng lên thì thấy quá trời thông báo từ instagram, twitter với line, Phuwin hơi nhíu mày khó hiểu vì hôm nay có phải ngày đặc biệt gì đâu nhỉ?

Cậu kiểm tra thông báo instagram và twitter trước, à hóa ra là do bức ảnh chụp chung Pond đăng lên story instagram khiến mọi người thích thú. Trong quá trình hợp tác, làm partner của nhau thì đương nhiên tương tác như chụp ảnh chung, đăng ảnh chung lên mạng xã hội là việc đương nhiên rồi và thi thoảng Phuwin cũng có đăng. Story Pond đăng hôm nay chỉ là ảnh từ mấy hôm trước lên công ty cùng nhau rồi chụp thôi, hai người ngồi cạnh nhau thì tranh thủ chụp vài tấm ảnh, có cả Neo, Louis với Mix nữa cơ.

- À gửi ảnh cho p'Louis nhỉ? -Phuwin lầm bầm rồi vào line.

Trong line là tin nhắn của nhóm lớp, nhóm "Cá" với một số nhóm linh tinh khác. Nhóm lớp chắc không có gì quan trọng tại bọn bạn của Phuwin không bảo gì với cậu nên cậu ấn vào nhóm "Cá" xem xem mọi người nhắn gì.

@louis_thanawin: nay đi ăn tối lúc 7h30 nhé mọi người!

@neo_neos: ok, cần tao qua đón mày không?

@louis_thanawin: ok, bạn có lòng thì mình có dạ ^^

@neo_neos: vậy 7h tao qua nhà mày.

@ppnaravit: ok, vậy tao qua đó một mình vậy!

@neo_neos: nếu tiện đường thì tao qua đón Louis rồi qua đón mày luôn?

@ppnaravit: tại có hẹn trước đó ở gần đấy nên có gì tao qua luôn.

@neo_neos: ô hổ, dạo này yêu đương hơi bị nồng cháy đó nha bạn!

@louis_thanawin: ơ, Pond có người yêu á hả?

@neo_neos: ủa, mày không biết á hả? Từ đợt quay trailer luôn á!

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ