~ Chapter 43: Tâm tình ~

2.9K 190 15
                                    

Biểu cảm trên gương mặt Joong có chút đơ ra, anh nghiêm túc hỏi:

- Xong sao? Cô bảo gì thế?

- Muốn xem không? Gọi p'Pond một tiếng xem nào? -Pond lắc lắc chiếc điện thoại nhử nhử Joong.

Nghe Pond nói xong thì Joong nhếch miệng khinh bỉ:

- Ok, p'Pond. Đưa cái điện thoại của mày cho tao thằng kia!

Pond bĩu môi, đúng là vì tình yêu cái gì cũng làm được. Anh mở khóa điện thoại, mở phần chat của anh với mẹ Dunk ra rồi đưa cho Joong đọc.

@ppnaravit: cô ơi cô, Dunk nó sắp có người "hốt" rồi cô ơi!!!

@patwarun_b: Ô hổ, Pond biết đó là ai không?

@ppnaravit: con biết đó ạ, người đó là con trai á cô!

@patwarun_b: Hửm, có thằng con trai nào chiều được tính Dunk cơ á?

@ppnaravit: cô gặp nó rồi, Joong ấy ạ. Cô nhớ Joong không ạ?

@ppnaravit: Joong nó chiều Dunk lắm á cô, mấy hôm trước có vấn đề xong hờn dỗi nhau nhưng hôm nay làm hòa rồi đó ạ.

@patwarun_b: Nhớ mà, để cô về cô hỏi Dunk xem sao.

@patwarun_b: Con cũng biết tính cô rồi đấy, cô không quan trọng đối phương là ai đâu nhưng phải tốt với Dunk nếu không là cô không để yên đâu!

@ppnaravit: vâng, con biết ạ.

@patwarun_b: Vậy hôm sau chúng ta đi ăn một buổi đi? Cô rủ con, Phuwin với Joong còn Dunk thì kệ nó đi.

@ppnaravit: Dunk nó dỗi đấy cô ơi, để bọn con bàn nhau xong báo lại với cô nhé ạ?

@patwarun_b: được rồi, cứ bàn đi rồi bảo Dunk nói lại với cô. Để hôm sau cô gửi trà cho mẹ con luôn.

@ppnaravit: dạ vâng ạ, con cảm ơn cô.

Joong lướt xong đoạn tin nhắn thì cũng không biết nên nói gì lắm, kiểu cảm giác dễ dàng hơn anh tưởng? Trả lại điện thoại cho Pond, Joong hơi lấn cấn hỏi:

- Mẹ Dunk dễ dàng đồng ý như thế á?

Pond khinh bỉ liếc qua Joong:

- Mày có mơ không? Đợt Dunk nó công khai với cô chú thì đương nhiên cô chú cũng có đả kích nhưng suy cho cùng thì hạnh phúc của nó và em gái nó là quan trọng nhất nên rồi cũng ổn. Hồi đó tao còn nhớ cô tưởng nó thích tao cơ, xong mua cho tao với nó một đống đồ đôi.

Nói dứt câu, Pond cảm thấy móng của bé mèo nhỏ bên cạnh đang xòe ra, mắt lườm lườm còn đuôi ngoe nguẩy khó chịu. Phuwin không hề có ác cảm với Dunk, thậm chí còn cực kì thích Dunk vì hai người bọn họ học cùng chuyên ngành và cũng thích chơi game với nhau nhưng việc Pond với Dunk thân thiết lại đôi khi khiến cậu khó chịu.

- Đồ đôi hẳn là thích lắm nhỉ?

Nhìn thấy mèo nhà mình hờn dỗi, Pond nhẹ nhàng xoa nắn hai má:

- Này nhé, bọn anh chưa từng rung động với nhau! Chỉ là cô hiểu nhầm thôi, mấy cái bộ đồ kia cũng chỉ là một kiểu hai màu chứ không phải kiểu áo couple đâu, mà tính ra cái áo khoác hôm nọ bây giờ thành áo đôi của em với Dunk còn gì?

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ