~ Chapter 19: Người xấu ~

3.4K 264 66
                                    

Joong với Dunk đi bộ tới phòng quản lý Yui, nhẹ nhàng gõ cửa rồi mới ló đầu vào. Bên trong phòng có cả đạo diễn Golf, biên kịch Pong với Neo, Pond và Phuwin. Hình như chưa bàn xong lịch workshop với lịch quay hả?

- Xin chào p'Golf, p'Pong ạ! -Dunk lễ phép chắp tay.

Joong đi đằng sau cũng chắp tay chào theo, tổ đạo diễn với biên kịch của GMMTV thì anh không quen biết một ai cả. Đạo diễn Golf nhìn lên đồng hồ, đến giờ ăn trưa rồi hả?

- Tạm thời cứ như vậy đã nhé? -đạo diễn Golf gấp lại sổ tay.

- Dạ vâng!

- Anh nghĩ đến mấy hôm nữa có cả Louis rồi sẽ bàn bạc cẩn thận hơn. Còn bây giờ anh với Pong phải đi đón hai đứa nhỏ đây!

Phuwin nhìn qua biên kịch Pong:

- Mae Pong với p'Golf không đi ăn trưa được với bọn em ạ?

- Mae xin lỗi Phuwin, nhưng hôm nay đã hứa với hai em cho chúng nó đi chơi rồi!

- À dạ. Vậy hôm khác gặp lại ạ! -Phuwin chắp tay cúi chào.

- Phuwin nhớ về nhà bôi thuốc lên mặt nhé, khuôn mặt xinh đẹp này không nên để lại sẹo đâu!

Pond với Neo cũng chắp tay cúi chào theo, khi hai người họ rời khỏi thì Dunk với Joong mới chạy vào ngồi thế chỗ. Phuwin nhìn thấy Joong được makeup cẩn thận, tóc chải kỹ lưỡng thì buồn cười:

- Rồi mày đến công ty tao để trình diễn thời trang hả Joong?

Joong nhướn mày:

- Ai nói là công ty mày? Là công ty của bọn mình!

- Cái gì cơ? -Phuwin nhíu mày.

- Nãy p'Yui bảo rằng Joong đã ký hợp đồng với GMMTV, trở thành người "mới" của công ty! -Dunk bĩu môi.

Joong nhìn thấy biểu cảm của Dunk thì buồn cười, nhẹ nhàng xoa xoa phần gáy của cậu. Phuwin khoanh hai tay, cực kì khó hiểu:

- What the f*ck? Chẳng phải mày bảo sẽ qua Trung sao?

- Thì không qua nữa, ở lại đây ăn bám mày với Neo!

Neo bĩu môi khinh bỉ:

- Bớt bớt đi, mau giải thích vì sao mày không qua Trung nữa đi?

Joong nhún vai, nhìn thẳng vào mắt Pond:

- Giải thích thì cũng được nhưng hiện tại tao muốn nghe lời giải thích từ Pond hơn!

Ánh mắt kia của Joong làm Pond ngồi đối diện có chút sợ hãi, không hẳn là sợ hãi mà đúng hơn là chột dạ và tội lỗi. Phuwin lắc lắc đầu:

- Em sẽ nghe lời giải thích từ Pond một mình!

- Một mình? -Joong cau mày.

- Phải, là tao với Pond sẽ nói chuyện riêng với nhau. Sau đó em xin phép nghe câu chuyện từ cả p'Dunk nhé ạ? -Phuwin nghiêng đầu nhìn Dunk.

Đương nhiên là không ai có thể phản đối vì bọn họ không phải người trong cuộc, chỉ có Dunk là có thể nói liên quan đôi chút. À, tính ra Joong cũng có liên quan một chút xíu nhỉ? Chửi con nhà người ta một bài cơ mà!

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ