~ Chapter 4: Dự án "Cá trên trời" ~

4.6K 302 7
                                    

Phuwin lễ phép cúi chào mọi người trong phòng, thật ra thì cũng chỉ có 2 người mà thôi: quản lý Yui và người sẽ diễn cặp với cậu trong dự án sắp tới - Pond Naravit. Pond nhìn thấy cậu thì cũng lịch sự hơi cúi đầu tỏ ý chào hỏi.

- Đến hơi muộn đó nha n'Phuwin! -quản lý Yui véo má cậu một cái.

- Em xin lỗi p'Yui! Nãy em gặp Prim ở sảnh nên nói chuyện vài câu ạ! -cậu làm mặt mếu, chắp tay xin lỗi.

Quản lý Yui nghe vậy cũng không nói gì nữa, dù sao Phuwin cũng chỉ muộn có vài ba phút thôi.

- Không sao, p'Golf cũng chưa họp xong. Chị phải đi qua bên studio xem tình hình một chút, hai đứa làm quen nhau đi nhé!

- Ơ p'Yui! -Phuwin không kịp nói gì thì quản lý Yui đã vội vàng đi mất.

Trong phòng chỉ còn Pond và Phuwin, ấn tượng của Phuwin về Pond chính là một người có khuôn mặt lạnh tanh ít cảm xúc, hơi sợ làm quen nhá! Nhưng dù sao thì vẫn phải hợp tác với nhau trong dự án, cứ giới thiệu trước đi đã nhỉ? Phuwin ngồi xuống phía đối diện Pond, mở lời trước:

- Xin chào ạ, em tên Phuwin Tangsakyuen, anh cứ gọi em là Phuwin ạ! Em sinh năm 2003.

Pond hơi nghiêng nghiêng đầu mỉm cười:

- Chào em, giới thiệu lại một lần nữa nhé? Anh tên Naravit Lertratkosum, biệt danh là Pond và anh sinh năm 2001. Dù sao chúng ta cũng cùng hợp tác với nhau trong dự án lần này nên cứ thoải mái nhé?

Phuwin gãi gãi cổ ngại ngùng nói:

- Em sẽ cố gắng ạ.

- Ừ, cùng cố gắng nhé! -Pond cười cười nói.

Phuwin ngẩn người một lúc, người này cười lên rạng rỡ thật ấy, kiểu nhìn đã thấy vui vẻ ấm áp rồi ấy. Xong rồi không khí lại im lặng, Phuwin không quen với việc này lắm nên quyết định lên tiếng trước:

- Pond, anh đang học trường gì vậy ạ?

- KMITL. Anh học cùng trường với Dunk ấy!

Phuwin cười cười nhưng trong lòng tự nhủ rằng bản thân mình còn không nhớ ra Dunk là ai thì sao biết được trường Dunk học hả trời???

- Ồ KMITL, anh theo học ngành gì trong đó ạ? -Phuwin tiếp tục hỏi.

- Kỹ thuật y sinh, em có biết về ngành này không? -Pond nghiêng đầu hỏi.

Phuwin lắc lắc đầu:

- Có nghe qua nhưng mà em không hứng thú nên không tìm hiểu về nó, có gì thú vị không ạ?

- Đại khái là về y học và kỹ thuật hiện đại linh tinh. Anh thi vào đó vì nghe tên thấy nó ngầu, kỹ thuật các thứ!

Phuwin bật cười, người này đơn giản nhỉ? Nụ cười trong trẻo ấy hoàn toàn thu vào trong ánh mắt của Pond, anh đột nhiên muốn cầm máy ảnh chụp lại, hơi giống một bé mèo nhỉ?

- Em đang theo học ngành kỹ thuật hệ quốc tế đại học Chula cơ! Nên mấy cái về kỹ thuật em biết còn y sinh thì em chịu toàn tập nhé!

Pond giật mình, không phải cậu nói cậu sinh 2003 sao? Nếu đúng thì phải là đang học lớp 12 mà nhỉ? Anh là sinh viên năm hai vậy nên 2002 là năm nhất còn 2003 là học sinh lớp 12.

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ