Trở về đến công ty thì Joong với Dunk bị quản lý Yui kéo lại để thảo luận gì đó, nghe loáng thoáng được là về dự án cho năm 2022. Các dự án của năm 2021 gần như đã chật kín thời gian, có những bộ còn phải chuyển thời gian chiếu qua đầu năm 2022.
Phuwin thở dài một chút, cậu phải về nhà đi ngủ thôi chứ hai mắt cậu sắp dính lại với nhau luôn rồi. Pond nhìn thấy dáng vẻ uể oải, sắp nhắm hai mắt đi đường thì anh vội vàng kéo cậu lại:
- Buồn ngủ lắm rồi à? Anh đưa em về nhà nhé?
- Rất buồn ngủ ấy ạ, đêm qua em ngủ không ngon nên bây giờ buồn ngủ quá!
Pond buồn cười, khẽ xoa nhẹ đầu Phuwin:
- Vâng tại anh nên em mới ngủ không ngon, thế bây giờ anh đưa em về nhà nhé?
- Ê anh tự nói là tại anh đó nhé Pond, không phải em trách anh đâu đấy nhé!
Pond cười cười, đột nhiên nhớ ra cái gì đó nên nghiêng đầu hỏi Phuwin:
- Nhưng Phuwin này, anh hỏi chút được không?
- Hửm? -Phuwin khoanh hai tay lại, mắt lim dim mơ màng.
Nhìn dáng vẻ của Phuwin, Pond thật sự thấy được hình ảnh của một bé mèo ngái ngủ, trời ơi phải đưa mèo nhỏ về nhà đi ngủ thôi. Pond chỉnh lại vài cọng tóc bị rối của Phuwin rồi nhẹ nhàng xoa ấn thái dương của cậu:
- Anh định hỏi vì sao em gọi Dunk là p'Dunk còn anh chỉ gọi là Pond!
- Không thích gọi anh là p'Pond đấy! -Phuwin bĩu môi.
Phuwin thật sự rất buồn ngủ, bàn tay Pond mang đến nhiệt độ ấm áp vậy nên cậu rất tận hưởng, mắt nhắm chặt và khóe miệng hơi nhếch lên. Pond bật cười trước biểu cảm này của Phuwin, anh gần như có thể cảm thấy tai và đuôi mèo của Phuwin vểnh ra.
- Được rồi, anh đưa em về nhà nhé? Nhưng anh không biết đường qua nhà em với xe không có bảng chỉ đường, em có đủ tỉnh táo để chỉ đường cho anh không?
Nhiệt độ từ hai bàn tay của Pond trên khuôn mặt Phuwin dần dần mất đi, mèo nhỏ khẽ cau mày bĩu môi. Hai mắt hé mở ra một chút:
- Anh có phiền không nếu em ngủ nhờ xe anh một lúc? Mắt em bây giờ quả thật không thể mở nổi lên nữa ấy!
Nói xong còn cố tình bĩu môi ra tỏ vẻ đáng thương, hai má phúng phính trông cưng cực kỳ. Pond không nhịn được mà nhéo nhẹ má Phuwin:
- Cũng được, nhưng sợ rằng em ngủ trên xe không thoải mái thôi ấy!
- Em không sao, nhưng trong xe của anh có cái gối ôm nào không? Hay gấu bông gì đó cũng được!
- Hả để làm gì? -Pond khó hiểu.
- Vì ở nhà em có một cái gối ôm hình gấu Pooh, lúc nào đi ngủ cũng ôm nó. Hoặc không thì em cần một cái gối ôm, nếu không sẽ khó ngủ! -Phuwin nghiêng đầu giải thích.
Pond phì cười:
- Em mấy tuổi rồi còn ôm gấu bông đi ngủ hả?
- Kệ em, em mấy tuổi thì kệ em! -Phuwin bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanfictionNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...