~ Chapter 36: Partner ~

3.1K 211 22
                                    

Pond nghe Phuwin nói thì giật mình, hai mắt mở to:

- Hả? Cái gì cơ?

Phuwin nghiêng đầu:

- Anh không biết vụ đấy á?

- Không hề! Từ bao giờ vậy?

Phuwin tròn mắt, nghiêng đầu qua hai bên mấy cái rồi mới nói:

- Từ hôm kia thì phải, p'Neo kể với em như thế!

- Nhanh như thế cơ á? Dự án của Dunk tận năm sau cơ mà, bây giờ mới là đầu năm 2021!!!

Pond nhẩm nhẩm tính trong đầu, sớm thì cũng phải tháng 12 mới có GMMTV 2022 để ra mắt các dự án, vậy mà mới gần cuối tháng 1 công ty đã có ý định tìm partner cho Dunk?

Phuwin bĩu môi, cậu cũng không biết tại sao lại như thế. Dự án của cậu với Pond cũng được quyết định trước đó một thời gian ngắn còn của Dunk, gần như trước 1 năm luôn?

- Em cũng không hiểu nữa. Đợt FUST hình như cũng không nhanh như thế! Nếu thằng Joong không về kịp thì làm sao nhỉ? Mất trắng cơ hội diễn chung với p'Dunk đi?

Lông mày của Phuwin nhíu chặt lại, cậu đang suy nghĩ cách nào để có thể khiến việc chọn partner cho Dunk trở nên chậm trễ. Đột nhiên, phía sau gáy được một nhiệt độ ấm áp chạm vào, thời tiết giữa tháng 1 của Bangkok hiện tại có thể nói là tương đối lạnh, Phuwin thì thích mặc sweater nên phía sau gáy của cậu khá trống trải. Pond đứng đối diện nhìn thấy hai bên lông mày mèo nhà mình nhăn chặt lại thì dùng bàn tay ấm áp xoa xoa gáy cậu mấy cái giúp tâm tình cậu thoải mái hơn:

- Bình tĩnh, nói vậy nhưng chuyện chọn partner dù sao vẫn còn cơ hội để thay đổi mà! Chọn xong nhưng trailer chưa quay và cũng chưa công chiếu với khán giả, vậy nên chuyện gì cũng có thể thay đổi được mà! Ngày trước, em cũng đâu phải được bắt cặp với anh đâu hả mèo nhỏ?

Nghe được những câu Pond nói, Phuwin cũng thở dài gật đầu. Cũng phải, trong GMMTV thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, thậm chí ngay cả khi trailer đã công chiếu vẫn có thể thay đổi diễn viên.

- Thật ra p'Dunk được bắt cặp với ai thì cũng không đến lượt em quyết định nhưng theo công thì p'Dunk với Joong có chemistry rất tốt còn về tư thì khỏi nói cũng biết nó có tình cảm với p'Dunk! -Phuwin bĩu môi.

Pond nghe xong thì cũng gật đầu đồng tình:

- Nếu Dunk đóng với Joong thì anh cũng yên tâm, dù sao đây cũng sẽ là dự án đầu tiên nó đóng chính, nếu như được đóng với một người thân quen cũng tốt hơn. Với cả....

- Hửm, với cả cái gì? Anh đừng có nói lấp lửng cái kiểu thế chứ?

Khóe miệng Pond giật giật, cái cách nói ẩn ý lấp lửng như thế chẳng phải là học em hả? Vậy mà em dám nói anh? Bàn tay to lớn đưa lên xoa nhẹ nhẹ mái tóc mềm:

- Không có với cả cái gì, em dạo này để ý chuyện của Joong với Dunk lắm đấy nhé!

Mèo nhỏ bĩu môi, móng mèo nghịch nghịch bàn tay của Pond:

- Thì đơn giản là chuyện p'Neo không thích anh cũng giải quyết ổn thỏa rồi mà FUST cũng sắp đóng máy, nên là em bị nhiều chuyện ấy! Kiểu bây giờ yên bề gia thất nên muốn đi hóng hớt gia đình người khác!

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ