~ Chapter 14: Đẹp đôi ~

3K 201 45
                                    

- Thoải mái quá đi!

Phuwin thả mình trên giường thở phải nhẹ nhõm, hôm nay cậu hoàn thành xong tất cả các bài thi của kỳ học này rồi nên cậu đang cực kỳ thoải mái. Nằm dài được một lúc thì Phuwin bật dậy sắp xếp một ít đồ linh tinh như quần áo, máy ảnh vào ba lô vì ngày mai cậu sẽ đi chơi cùng lũ bạn lớp đại học. Tuy nói là bạn cùng lớp nhưng toàn là mấy người sinh 2001 với 2002, mà do chung lớp với chơi cũng khá thân nên không câu nệ xưng hô lắm. Soạn xong đồ thì Phuwin nhận được tin nhắn từ nhóm chat "Cá nhỏ":

@louis_thanawin: cả nhà ơi, p'Golf với mae Pong rủ mai đi ăn nè mọi người ơi!!!

@neo_neos: au, mày đang ở công ty với hai người họ hả?

@louis_thanawin: ừa, nay lên công ty chụp quảng cáo á, xong gặp hai người họ ở văn phòng!

@phuwintang: em không có đi được, em có hẹn từ sáng mất rồi á!

@louis_thanawin: ăn tối á Phuwin, em bận nguyên ngày hả?

@neo_neos: chả nhẽ gì mày đi chơi từ sáng đến tối hả?

@phuwintang: em đi ra biển chơi với bạn cùng lớp, đi từ sáng đến chiều tối mới về cơ, em sợ không kịp ăn cùng mọi người đâu.

@louis_thanawin: ui tiếc vậy, nhưng dù sao bé đi chơi vui vẻ nhé!

@phuwintang: bé cảm ơn p'Louis nhá! Cảnh đẹp thì em sẽ chụp ảnh gửi mọi người nhé.

@neo_neos: au, mày nói thật hả?

@phuwintang: em có bao giờ lươn lẹo như ai đó?

@neo_neos: mày chửi anh hả em? ^^

@phuwintang: ai lươn lẹo thì người đó tự giật nhé ^^ thôi em đi ăn đây nhá, bái bai.

@louis_thanawin: au, Pond nó đâu nhỉ?

@neo_neos: mày cứ kệ đi, khi nào nó onl thì nó rep ấy mà.

@louis_thanawin: Pond, đọc được thì xem tối mai có rảnh để đi ăn tối cùng p'Golf với mae Pond không nhé?

Phuwin đọc xong thì thả điện thoại sang một bên, con người nghiện mạng xã hội hôm nay lại mất tích cơ đấy? Bất chợt ánh mắt Phuwin gặp phải bức ảnh chung ở cậu và Pond hôm GMMTV 2021, bức ảnh đặt trong một khung ảnh gỗ sáng màu nằm trên giá triển lãm của cậu. Ở căn hộ riêng Phuwin có đặt thêm một tủ cao bằng tủ sách với mục đích trưng bày quà mà fans tặng cậu, bức ảnh này cũng là fans in ra, đóng khung rồi tặng cho cậu trong lúc vô tình gặp ở GMMTV shop. Fans bảo cậu với Pond đứng cạnh nhau trông đẹp đôi lắm nhưng mỗi lần xem lại trailer của "Cá" thì trong đầu tự động tua lại khung cảnh tỏ tình của Pond với bạn gái.

- Nhức đầu thật đấy!!! -Phuwin bĩu môi, tiến lại úp khung ảnh đó xuống.

Không nhìn sẽ không nhớ đến, nhức đầu ghê ấy! Sau đó thì đi vào phòng tắm rửa thay đồ rồi đi, tối nay có hẹn đi ăn với lũ bạn đại học luôn, chúng nó bảo ăn trước rồi mai đi chơi sau. Phuwin vẫn theo phong cách bình thường của cậu: áo phông, quần rộng và giày thể thao trắng. Xong xuôi tất cả thì Phuwin bắt xe đến trung tâm thương mại, lũ bạn cậu hẹn ăn lẩu nướng ở quán cũ, thôi nói chung là chơi thân với nhau nên nhiều sở thích cũng giống nhau.

[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ