Thời gian trôi vẫn trôi, việc cần làm cũng vẫn phải làm. Gần đây Pond với Phuwin đang quay phim, workshop của bọn họ diễn ra rất thuận lợi, ai trong tổ quay cũng phải công nhận chemistry của hai người quá tốt. Tuy đang quay phim nhưng cả Pond với Phuwin vẫn đang học bình thường trên trường chứ không xin bảo lưu gì cả vậy nên thời gian gần đây hai người có thể nói là vô cùng bận rộn.
- Cắt! -đạo diễn Golf hô lên.
Tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng đã xong cảnh quay ngày hôm nay. Hôm nay đã là gần cuối tháng 1, thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu. Cảnh hôm nay cần quay đó chính là cảnh "đóng dấu" giữa Mork với Pi và để làm hài lòng đạo diễn Golf thì Pond với Phuwin không biết đã phải quay bao nhiêu lần với bao nhiêu góc quay nữa. Phuwin nhìn đồng hồ trên điện thoại, cũng đã gần 2h sáng mất rồi, cậu quay qua nhìn Pond với Neo đang ngồi bần thần ở cầu thang.
- Hai người trông bần thần quá vậy! -Phuwin bật cười.
Neo ngáp ngắn ngáp dài:
- Quá mệt, tao quá mệt! Tao sẽ về nhà tắm rửa và ngủ một mạch đến trưa mai!
Biên kịch Pong đứng một bên cười:
- Ngày mai là chủ nhật nhưng không có lịch quay nên mấy đứa về nghỉ ngơi cho tốt nhé, có gì chị với p'Golf sẽ báo sau.
- Dạ! -cả ba cùng đồng thanh đáp.
Ngày hôm nay bọn họ đã quay từ lúc tờ mờ sáng đến tận bây giờ - 2h sáng, không ai là không mệt cả vậy nên phải tranh thủ về nhà nghỉ ngơi thôi. Pond lúc này mới rút điện thoại trong túi quần ra, trên màn hình hiển thị mấy tin nhắn của mẹ, đọc xong thì thở dài. Phuwin nghe thấy tiếng thở dài của Pond thì ngồi xuống cạnh đó:
- Anh sao thở dài thế? Mệt quá à?
- Không có gì đâu. -Pond cười cười trấn an Phuwin.
Neo ngồi một bên, khoanh tay hậm hực với Phuwin:
- Duean nó không đồng ý Pi qua lại với Mork thì mày cứ cẩn thận tao không cho mày qua lại với Phuwin nhé Pond!
- Cái gì chứ? Bọn em qua lại lúc nào? -Phuwin xù lông mèo lên.
- Tao cứ nói thế đấy, tao chưa bỏ qua vụ lần trước đâu đấy! -Neo bĩu môi rồi đứng lên ra về.
- P'Neo!!! -Phuwin rít lên, tai mèo dựng thẳng đứng.
Nhìn theo bóng lưng của Neo mà Pond chỉ biết dở khóc dở cười. Chuyện lần trước của Ploy khiến cho độ hảo cảm của anh trong mắt Neo không biết giảm đi bao nhiêu lần mà tâm trạng này cũng giống với Duean khi phát hiện Mork với Pi đang quen nhau. Thôi thì cũng là lỗi của anh mà? Đâu có thể nào mà phản bác lại được!
- Anh cứ kệ p'Neo đi Pond, ông ấy đang bị hâm đó! -Phuwin chun mũi lại nói.
- Không có gì đâu, chuyện lần đó cũng khó để bỏ qua mà! -Pond nhẽo mũi Phuwin.
Mèo nhỏ khẽ lắc đầu, đưa tay vuốt lại mái tóc đang bị rối của Pond.
- Nhưng sao anh thở dài thế?
- À, lúc tối mẹ nhắn tin bảo mọi người về quê chơi nên nhà không có ai mà anh không đem chìa khóa nên mẹ bảo anh tìm nhờ nhà bạn ngủ. Mà giờ này mới quay xong, chắc cũng chẳng còn ai có thể cho ngủ nhờ vậy nên anh nghĩ anh sẽ ngủ trong ô tô một đêm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-JoongDunk] BÉ MÈO NHÀ AI
FanfictionNhân vật trong truyện hoàn toàn thuộc về tác giả (sự kiện, hoàn cảnh và tính cách nhân vật không có thật) Couple: PondPhuwin, JoongDunk (phần đầu đa phần là PPw) Nhân vật phụ: diễn viên GMMTV Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt, ngược. Một lời nói nhỏ: đây là...