Chapter 7
Napatakip ako sa bibig ko.
"Trish! Get up!" Hinawakan ko ang malamig n'yang katawan.
"Gosh, Trish! Seriously? Ang pangit mo d'yan!" I said thinking that she'll frown her face to me because of what i said but she never did.
"I said, get up!!" Namiyok ako.
"This isn't funny! Ba't wala kang damit?!"
Umiyak ako at tanging yakap lang ni Lucian ang nagpapalakas sa akin.
Singhutan at hagulgol lamang ang naririnig ko pati ang sigaw ko.
"Please, Trish... You're going to kill me!!" Ilang sandali akong natulala.
Umiiyak pa din si Castor at Asher. Pigil ang luha ng tatlo para sa akin.
"Sino ang nagdala sa kanya dito?" Tanong ko. Hindi na ako makaiyak.
"Your daddy's men." Si Castor.
Tinawag ko sila at yumuko silang lahat sa harap ko.
"San n'yo... Nakuha ang..." I bit my lower lip.
"Ang bangkay ng kaibigan ko?" I tightly closed my eyes. I couldn't accept the fact that I lost my best friend.
"Yes, princess... We have found the body inside a public comfort room located just near your subdivision." Nagtiim bagang ako.
"What's your name?" I asked.
"Luis Oscar Monter, princess." Nanatili s'yang nakayuko.
Tumango ako.
"Samahan n'yo ako." Sa labas ay sinalubong kami ng pulis at binigay sakin ang cellphone na halatang sinadya ang pagkasira.
Nanginginig kong tinanggap iyon.
"Your men found her body without underwear..." Umusbong ang kung ano sa loob ko na kailanman ay 'di ko naramdaman sa akin.
"We have already investigated and found out that your friend was a victim of rape..." Mas lalo akong nanginig at hindi na naramdaman ang sarili.
Napagtanto ko na lang na hawak hawak ko ang kwelyo ng pulis.
"Do. Anything. You can. To capture that fuctard." Mariin kong sabi. Tumango kaagad ang lalaki.
"Princess..." Awat sakin ni Lucian.
Binitawan ko ang lalaki at naupo.
"Princess... We can trace prints using this." Pinakita n'ya sakin ang kakaibang finger print sensor.
Agad ko iyong kinuha at pumasok sa silid.
I started tracing in her thighs... nanghina ako at napahawak sa hinihigaan n'ya.
"Dylan Escowa." Bumuhos ulit ang luha ko.
Binalibag ko ang upuan.
"Fuck! Princess!" Umawat si Lucian at niyakap ako ni Damon.
"I'll make him pay!!" Umalingawngaw ang kakaibang boses na kailanman ay di lumabas sa akin.
YOU ARE READING
Cold Beast [COMPLETED]
Action"Sana... maliwanagan ka na din. dahil hindi na kita mapapaliwanagan." tiningnan ko ang sunrise. mataas na ito. "Dahil pag balik ko..." binalingan ko sya at nakitang nakakunot ang noo nya. ang dalawa ay nakatingin sa kanya. "Hindi mo na ako makikita...