Chapter 42
tinakbo ko ang baril at kinalabit pero sa kasamaang palad ay wala itong bala.
"fuck!" nakita ko sa tabi ng lampshade ang bala niyon.
he's near it. fuck!
tinakbo ko iyon pero nahawakan nya ang paa ko dahilan ng pagkatumba ko.
sinuntok ko sa kanya ang hawakan ng baril dahilan ng pagdugo ng kilay nya. Hindi nya ako pinakawalan.
"BITAWAN MO AKO!" binundol ko ang lamesa kaya nahulog ang bala. kinuha ko iyon pero hinawi nya.
sinuntok nya ang tyan ko.
"Ack!" agad akong nanghina at nabitawan ang baril.
inangat ako ng lalaki at sinampal.
"ahh!" sinira nya ang damit ko pero hanggang dibdib lang ang nakita.
"Ahh! Armando!" sinipa sipa ko sya pero dinaganan nya ako habang hawak ang dalawang kamay ko.
"Papahirapan mo pa ako ahh?!" sinapak nya ulit ako.
may tinurok sya sa akin dahilan ng pagkawala ng malay ko.
nagising akong iyon pa din ang saplot.
walang nagbago. I don't feel sore down there so maybe he didn't do anything.
"Ahh! Ah!" napabaling ako sa nakalukot na babae sa sofa. Armando is thrusting his body on the naked girl.
napangiwi ako habang nakikita na halos mabalian na ng buto ang babae pero sarap na sarap pa din ito.
my hand are tied up in the arm chair with wire. sa bawat galaw ay nasasaktan lamang ako.
I have a tape on my mouth. my feet are tied too.
my breast is waving. fuck!
napatingin ako sa bracelet ko. nanghihina pa din ang katawan ko. maybe they drugged me. fuck!
may napansin akong umiilaw sa isang butterfly. napakurap kurap ako ng mapagtantong tracking device iyon.
may tilian akong narinig sa labas at putukan.
si Armando ay natigilan. I pretended asleep ng akmang babaling sya sa akin.
"fuck!"
"t-teka lang, Armando, please." anang babae.
"ma-malapit na." she said.
"Ahh!! ahh! ahh!" lumakas ang putukan at tilian sa labas.
bumukas at sumara ang pinto. nagmulat ako sa nakitang si Erica ang babaeng iyon na ngayon ay hawak hawak ang maselang parte ng katawan at hinahaplos ito habang nakapikit.
natigilan ako. she had a vibrator on her right hand and she entered it on her pussy.
"ahh!" it was so fucking exposed to me.
damn this woman.
Hindi nagtagal ay nagbihis sya at natulog sa kama.
oh my gosh! that girl is so gross.
napatalon ako ng may sumabog sa labas.
Erica was on her monster headphones kaya di nya narinig.
"Hanapin nyo!" nanlaki ang mga mata ko nang mapagtantong boses iyon ni Luis.
"she's just near here! halughugin nyo lahat ng kwarto! fuck!" si Kaizer iyon. napatingin ako sa bracelet ko.
the device has a speaker inside the butterfly.
YOU ARE READING
Cold Beast [COMPLETED]
Action"Sana... maliwanagan ka na din. dahil hindi na kita mapapaliwanagan." tiningnan ko ang sunrise. mataas na ito. "Dahil pag balik ko..." binalingan ko sya at nakitang nakakunot ang noo nya. ang dalawa ay nakatingin sa kanya. "Hindi mo na ako makikita...