Chapter 34
"Umalis na ata, bakit?" balik tanong ni Kaizer.
Akala ko ay magiging kaaway ko s'ya pero nagkasundo na din naman kami matapos ang araw na naospital si Gianna.
"Alam mo ba kung saan s'ya?"
"Oo, pero hindi ko sasabihin sa'yo. Gigisingin n'ya ang tunay na mafia queen at ayokong mangielam ka." Natahimik ako.
"Pabayaan mo na s'ya, tutal ay ikaw naman ang dahilan kung bakit s'ya umalis. Well anyway, naiintindihan ko naman ang ginawa mo." Tumango ako at nagpasalamat bago binaba ang tawag.
Damn Gianna! Talagang iniwan mo ako ah?
Nilagok ko ang bote ng beer.
"Damn pare! Sinabi ko naman sa'yo, eh! Pagsisisihan mo na pinasuko mo s'ya!" Tumawa ang lasing kong kaibigan.
"At ngayong wala s'ya, para kang tutang nawawala sa kagubatan! Awoooo!!" Humagalpak sa tawa ang dalawa kaya inilingan ko na lang.
"Tigilan n'yo ako!"
"Hi!" A girl sat beside me.
"Bitch! He's married! Go away!" Nilingon ko ang babaeng lumapit din.
"At sino naman ang asawa? Ikaw? Fuck off!" Umirap ang babae at nilagay sa hita ko ang kamay.
The girl crossed her arms above her chest.
"Mot me. My friend, Gianne Montecarlos is his wife." Ngumisi ang babae.
Her name was like a code that made the girl beside me stood up immediately.
"Try to hit him, girl, you'll see." Tumawa ito at tumabi kay Leon.
"Liezel..." Ngumisi ang babae sa akin.
"Liz, he's my friend, Frost Kalvin Henderson. Brah, this is also my friend, Crystalline Liezel Oliveira"
"Bakit hinayaan mong umalis ang kaibigan ko?" Kinunutan ko sya ng noo.
"How'd you know Gianna." She raised her eyebrows and took a sip on her beer.
"Well, she's like a-uhm," umiling s'ya.
"I've met her in London. No'ng isang araw lang." I stiffened.
So she's in London? fuck!
Napainom ako dahil sa narinig.
Ano naman ang gagawin n'ya dun? According to Kaizer, she's going to wake the real Mafia queen up.
Naalala ko ang huling pag uusap namin.
She said hindi ko na s'ya makikita. Is she going to stay there for good? Then fuck! I'll fucking stay with her.
"Saan naman kayo nagkita? Is she alright?" Leon asked and glanced at me.
"Well, she's a hard drinker." Nalaglag ang panga ko.
"What?!" Hindi ko pa s'ya nakitang uminom.
She's fucking driving me fucking insane.
What the fuck?!
Is that what she's going to do there?
"Hmm! And oh! My friend." She laughed.
"He's got a thing for her. I'm sure he's hitting on her by now!"
The thought of her dancing in the crowd while someone is drooling over her is making me want to fucking kill every bastard who would dare to take a glimpse of her.
And the image of her on bed with some fucking jerk is making me want to burn their souls in hell.
The VIP room filled with my friends baritone laughs with this girls'.
"Dra, relax!" Kinunutan ko sila ng noo. Hindi maintindihan kung ano ang nakakatawa.
"Fuck bro!"
Naguluhan naman ako dun.
"What the fuck are you talking about?!"
"Brah! Maawa ka sa chips at sa table." Nilingon ko ang bag ng chips na bukas na pala dahil sa pagkakahawak ko.
I immediately released it from my grip.
Fuck!
YOU ARE READING
Cold Beast [COMPLETED]
Action"Sana... maliwanagan ka na din. dahil hindi na kita mapapaliwanagan." tiningnan ko ang sunrise. mataas na ito. "Dahil pag balik ko..." binalingan ko sya at nakitang nakakunot ang noo nya. ang dalawa ay nakatingin sa kanya. "Hindi mo na ako makikita...