Ngoại truyện 3: BUỔI HƯỚNG DẪN HUẤN LUYỆN ĐỂ TRỞ THÀNH TỬ THẦN THỰC TỬ (1)

863 79 32
                                    

HƯỚNG DẪN HUẤN LUYỆN ĐỂ TRỞ THÀNH TỬ THẦN THỰC TỬ

NỘI DUNG

I. Tuyển sinh và Mục tiêu (Lucius Malfoy)

II. Chăm sóc Dấu ấn Hắc Ám (Bellatrix Lestrange)

III. Các bước chuẩn bị để tàn sát Muggle và Máu Bùn (Bellatrix Lestrange)

IV. Đánh bóng Đũa phép (Lucius Malfoy)

V. Làm thế nào để đáp ứng mọi nhu cầu của Chúa tể Hắc Ám (Lucius Malfoy)

VI. Cách bắt giữ và trói tù nhân một cách thích hợp (Giảng viên khách mời Fenrir Greyback)

VII. Cách sử dụng Lời nguyền Tra tấn Crucio (Bellatrix Lestrange)

VIII. Cách sử dụng Lời nguyền Độc đoán Imperio (Giảng viên khách mời Draco Malfoy)

IX. Cách bắt giữ nhưng không phải giết Harry Potter (Giảng viên khách mời Severus Snape)

X. Làm thế nào để thoát khỏi Azkaban (Bellatrix Lestrange)

XI. Làm thế nào để tiếp tục cuộc sống như một Tử thần Thực tử Tự do, Hạnh phúc và Trung thành (Lucius Malfoy và Bellatrix Lestrange)

I. Tuyển sinh và Mục tiêu - Lucius Malfoy

Xin chào tất cả những thuộc hạ trung thành của Chúa tể Hắc Ám! Chúc mừng bạn đã được tham gia vào buổi "Hướng dẫn Huấn luyện để trở thành Tử Thần Thực Tử", hoặc là nhận được sách hướng dẫn huấn luyện của riêng mình! Tôi là Lucius Malfoy, và tôi sẽ là người hướng dẫn của bạn cho chương này và nhiều chương khác trong suốt buổi huấn luyện này.

Chúng ta sẽ nghiên cứu Tuyển sinh và Mục tiêu cho tất cả những người muốn trở thành Tử Thần Thực Tử.

Để trở thành một Tử Thần Thực Tử chính thức, bạn phải được Chúa Tể ban cho Dấu ấn Hắc Ám. Để nhận được Dấu ấn Hắc Ám trên cánh tay của mình, bạn phải cam kết trung thành với Chúa tể Hắc Ám, cam kết sẽ căm ghét Muggle, Máu Bùn, những kẻ ủng hộ Muggle và những kẻ phản bội dòng máu, và cam kết rằng bạn sẽ tuân theo bất cứ mệnh lệnh nào của Chúa Tể cho dù chúng có khắc nghiệt đến đâu hay đã được đưa ra một cách vội vàng như thế nào.

Mục tiêu của bạn với tư cách là một Tử Thần Thực Tử là hỗ trợ Chúa tể Hắc Ám bằng cách thực hiện những điều sau:

1. Bắt Harry Potter (bạn không được giết cậu ta, chỉ được bắt sống và đưa cậu ta đến gặp Chúa tể Hắc Ám)

2. Kiểm soát Bộ Pháp thuật

3. Xóa sổ hầu hết hoặc tất cả Muggle, Máu Bùn và những kẻ phản bội dòng máu.

Đó là tất cả những gì cần nói trong chương này. Tôi sẽ chuyển quyền giảng dạy cho cộng sự của tôi, Bellatrix Lestrange, trong chương tiếp theo, Chăm sóc Dấu ấn Hắc Ám.

II. Chăm sóc Dấu ấn Hắc Ám - Bellatrix Lestrange

Xin chào các khán giả, và các độc giả nếu như bạn đang đọc sách hướng dẫn! Tôi là Bellatrix Lestrange, và đây là Chương II: Chăm sóc Dấu ấn Hắc Ám. Nếu bạn nghĩ rằng tất cả những gì cần làm để có Dấu ấn Hắc Ám chỉ là xăm nó lên trên cánh tay của bạn, thì bạn đã SAI!

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ