Anna bước vào Phòng của Người thừa kế nhà Slytherin đúng lúc chuông đồng hồ điểm lúc 1 giờ sáng. Sirix, con rắn của Salazar Slytherin, đang cuộn mình nằm bên lò sưởi với kích thước thật của nó. Con rắn ngóc đầu dậy khi nghe thấy tiếng động, nhìn vào Anna với một vẻ không hài lòng:
- Ngươi để ta chờ hơi lâu đấy.
- Ta cần phải đưa tất cả mọi người về trường an toàn.
- Kế hoạch sao rồi?
- Gần như hoàn hảo. Sau khi ngươi cắn chân Longbottom thì cậu ta đã phát tín hiệu cầu cứu và vì thế Harry Potter được đổi sang nhóm của ta. Ta đã dẫn bọn họ đến chỗ cha, và đúng như dự đoán, vết sẹo trên trán cậu ta nhói lên, khiến cho cậu ta gần như ngã quỵ. Nhưng đúng lúc cha ta định tiến lên thì con nhân mã đã xuất hiện. Và con nhân mã đó không hề đơn giản đâu. Hắn ta không ngu muội với sự cao quý như những đồng loại của hắn. Và dường như hắn cũng tỏ ra đề phòng đối với ta.
- Có lẽ, chúng ta không thể nào biết được nhân mã có thể đọc được gì từ những vì sao. Suy cho cùng, bói toán chiêm tinh là một môn học huyền bí mà chúng ta không thể nào hiểu được. Nhưng nó không hoàn toàn sai, không hề. Đừng quên rằng chính Merlin cũng đã học được thuật tiên tri từ nhân mã.
- Dù sao thì, chúng ta cũng đã kiểm chứng được một điều rằng vết sẹo trên trán của Harry Potter là điểm kết nối cậu ta với cha ta và qua vết sẹo cậu ta đã nhận được một phần năng lượng của cha ta. Nếu như chúng ta có thể giải quyết việc này, thì Harry Potter sẽ không thể mạnh mẽ như vậy nữa.
- Ta sẽ tra cứu trong những quyển sách này phương pháp để loại bỏ mối liên hệ giữa cha ngươi và Harry Potter. Nhưng ngươi hãy trở về hỏi cha ngươi mọi chuyện đã xảy ra trong quá khứ của ngài ấy đi. Chúng ta chỉ có thể tìm ra mối liên hệ giữa cha ngươi và Harry Potter nếu như biết được bức tranh toàn cảnh. Và ngươi đã hết cảm thấy choáng váng mỗi khi đến gần Harry Potter chưa?
- Cũng giống như cậu ta cảm thấy đau đầu khi đến gần cha ta, ta luôn có cảm giác choáng váng và đau đầu khi đến gần Harry Potter. Nhưng không đến mức ngất xỉu đi như cậu ta. Dù sao thì ta cũng mạnh hơn cậu ta nhiều lần, với cái vốn kiến thức truyền thừa mà ngài Slytherin cho ta, ta có thể tự mình đè ép cơn đau đầu xuống.
- Cứ duy trì như vậy đi. Ta sẽ tìm ra nguyên nhân của việc này sớm thôi. Từ giờ cho đến lúc đấy, hãy làm bạn với Harry Potter. Quirrel đã giải mã được hết các chướng ngại vật để đến lấy Hòn Đá Phù Thuỷ chưa?
- Tất cả, ngoại trừ thử thách của Dumbledore. Hắn ta vẫn đang tìm cách để vượt qua Chiếc Gương Ảo Ảnh, mà ta ngờ rằng lão Ong Mật đó sẽ lại bày ra vài trò lừa lọc.
- Ít nhất chúng ta cũng tìm được cách để vượt qua con chó ba đầu. Phải nói thật, con chó đó đã nhiều phen làm chúng ta khốn đốn. Severus Snape đã bị nó cắn một phát rõ đau vào chân đúng không nhỉ? Khổ thân cậu ta. Ngươi có thấy đau lòng không?
- Sirix, ta đã bảo ông là đừng nhắc đến cái tên đó trước mặt ta nữa. Từ giờ trở về sau, Snape sẽ chỉ là thầy giáo dạy môn Độc Dược cho ta. Thế thôi. Không còn quan hệ đặc biệt gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]
Fiksi PenggemarNgày bắt đầu: 9/6/2018. Nếu một ngày, bạn bỗng nhiên xuyên không vào trong Harry Potter, thậm chí trở thành con gái của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort thì sẽ ra sao? Người thừa kế của Salazar Slytherin cao quý, đứa con cưng mà Chúa tể Voldemort hết mực t...