Ta đã trở lại rồi đây!!!!!! Xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã không onl để viết truyện. Không phải là vì ta không muốn viết hay không có thời gian viết đâu mà thực sự là ta không thể nào vào được Wattpad nên đã bỏ bê truyện quá lâu. Nhưng mọi người yên tâm nhaaaaaa ta không drop truyện đâu vì giờ ta đã lại tìm được cách để vào Wattpad rồi nè! Cảm ơn mọi người đã chờ đợi và mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ truyện "Công chúa Slytherin" nhaaaaaaaa!
------------------------------
Tuy nhiên, Hermione lại không dành hết tâm trí cho Hòn đá Phù thủy. Cô bé đang bận lập kế hoạch học tập với một thời khóa biểu được ghi trong sổ tay, chi chít dấu chì đỏ. Harry và Ron không hơi đâu làm trò đó, nhưng Hermione cứ lải nhải bên tay chúng suốt, đến phát ngấy lên.
- Hermione ơi, còn cả thế kỷ nữa mới tới kỳ thi mà!
Hermione cự lại:
- Còn có đúng mười tuần lễ, chứ không phải là cả thế kỷ nha! Chưa kể đối với cụ Flamel thì đó chỉ là một giây thôi đó!
- Nói làm gì cụ Flamel, cụ sống tới 665 tuổi lận. Với lại, cậu học làm gì khi mà cậu biết hết tất cả mọi thứ rồi?
- Tôi học làm gì hả? Cậu có điên không? Cậu có hiểu được là chúng mình phải qua được các kỳ kiểm tra mới được lên năm thứ hai không? Các kỳ thi là cực kỳ quan trọng, lẽ ra phải chuyên tâm vào ôn thi cả tháng nay rồi mới phải. Chẳng biết tôi mắc phải cái gì mà để tới bây giờ mới...
Thiệt rủi ro là các giáo viên cũng có cùng suy nghĩ như Hermione. Họ ra hàng núi bài tập cho học sinh. Bài vở chất chồng đến nổi những ngày lễ Phục Sinh không có chút gì vui, nhất là so với kỳ Giáng sinh vừa rồi. Mà làm sao vui nổi cơ chứ, khi mà bên cạnh lúc nào cũng có con bé Hermione lải nhải liên tục mười hai cách sử dụng máu rồng hay thực hành những động tác với cây đũa thần. Harry và Ron phải dành hết thời gian rảnh để vô thư vện ôn bài với con bé đó, vừa than vãn vừa ngáp sái quai hàm, nhưng vẫn phải cố gắng làm cho xong cả núi bài tập làm thêm.
Tình hình của các học sinh nhà Slytherin thì khá khẩm hơn một chút. Đành rằng Huynh Trưởng Gemma và cả Anna đều đốc thúc mọi người học, nhưng đích thân Gemma đã viết cho mỗi người một thời khoá biểu được thiết kế tỉ mỉ dựa trên trình độ và phương pháp học của mỗi người trước cả tháng nên ai ai cũng cảm thấy việc học không quá khó khăn vì đã được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng từ trước. Nhất là khi mọi người trong nhà Slytherin quyết tâm giữ vững kỉ lục 7 năm liên tiếp nhận được Cúp Nhà của mình và đạp bẹp nhà Gryffindor nên ai ai cũng chăm chỉ học tập.
Hôm đó là một ngày thật sự đẹp trời sau nhiều tháng trời âm u lạnh lẽo và mưa dầm. Bầu trời trong xanh, hoa Đừng-quên-tôi nở xanh ngát,và hương vị mùa hè dường như cũng đã thoảng đâu đó trong gió. Nhưng Ron thì hết chịu nổi, bùng nổ. Cậu tức giận quẳng cây viết lông ngỗng xuống đất, ngó ra ngoài cửa sổ thư viện một cách khao khát:
- Không thể nào nhớ nổi ba cái mớ tùm lum này!
Harry mải tìm kiếm mục "Rau húng" trong cuốn Một ngàn thảo dược và nấm mốc pháp thuật, nên không ừ hử gì khi nghe Ron than. Nhưng cậu lập tức ngẩng đầu lên khi nghe Ron hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]
FanfictionNgày bắt đầu: 9/6/2018. Nếu một ngày, bạn bỗng nhiên xuyên không vào trong Harry Potter, thậm chí trở thành con gái của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort thì sẽ ra sao? Người thừa kế của Salazar Slytherin cao quý, đứa con cưng mà Chúa tể Voldemort hết mực t...