Ngoại truyện 4: BUỔI HƯỚNG DẪN HUẤN LUYỆN ĐỂ TRỞ THÀNH TỬ THẦN THỰC TỬ (2)

709 78 35
                                    

HƯỚNG DẪN HUẤN LUYỆN ĐỂ TRỞ THÀNH TỬ THẦN THỰC TỬ

NỘI DUNG

I. Tuyển sinh và Mục tiêu (Lucius Malfoy)

II. Chăm sóc Dấu ấn Hắc Ám (Bellatrix Lestrange)

III. Các bước chuẩn bị để tàn sát Muggle và Máu Bùn (Bellatrix Lestrange)

IV. Đánh bóng Đũa phép (Lucius Malfoy)

V. Làm thế nào để đáp ứng mọi nhu cầu của Chúa tể Hắc Ám (Lucius Malfoy)

VI. Cách bắt giữ và trói tù nhân một cách thích hợp (Giảng viên khách mời Fenrir Greyback)

VII. Cách sử dụng Lời nguyền Tra tấn Crucio (Bellatrix Lestrange)

VIII. Cách sử dụng Lời nguyền Độc đoán Imperio (Giảng viên khách mời Draco Malfoy)

IX. Cách bắt giữ nhưng không phải giết Harry Potter (Giảng viên khách mời Severus Snape)

X. Làm thế nào để thoát khỏi Azkaban (Bellatrix Lestrange)

XI. Làm thế nào để tiếp tục cuộc sống như một Tử thần Thực tử Tự do, Hạnh phúc và Trung thành (Lucius Malfoy và Bellatrix Lestrange)

VII.  Cách sử dụng Lời nguyền Tra tấn Crucio - Bellatrix Lestrange

Nào, bây giờ tôi hy vọng tất cả các bạn cảm thấy vui vẻ trong quá trình học cách bắt trói tù nhân từ tên người sói ngu ngốc kia. Tôi thề với Merlin, nếu như chúng ta có tổ chức thêm một buổi huấn luyện và tái bản lần thứ hai cuốn sách này, tôi sẽ yêu cầu nhà xuất bản không để Greyback làm giảng viên khách mời cho buổi huấn luyện này nữa! Tên người sói ngu ngốc. Ồ, dù sao thì tôi nghĩ rằng tôi nên tập trung vào chủ đề chính.

Vì tôi là người bắt đầu bài giảng về việc sử dụng những Lời Nguyền Không Thể Tha Thứ, nên tôi sẽ nói cho bạn biết một chút về các lời nguyền, nhưng Draco Malfoy bé nhỏ sẽ cung cấp cho bạn chi tiết chuyên sâu hơn về lời nguyền Độc Đoán Imperio.

Có ba Lời Nguyền Không Thể Tha Thứ - Lời nguyền Tra Tấn Crucio, Lời nguyền Độc Đoán Imperius và Lời nguyền Giết chóc Avada Kedavra. Ba lời nguyền này là cốt lõi phép thuật của bất kì Tử Thần Thực Tử nào. Chúng cũng rất hữu ích để chống lại các Thần Sáng. Hầu hết các Tử Thần Thực Tử hiếm khi sử dụng bất kỳ lời nguyền nào khác ngoài ba lời nguyền trên, cho rằng bùa choáng Stupefy cũng được sử dụng khá thường xuyên.

Lời nguyền Crucio là một lời nguyền tra tấn.  Có hai cách để sử dụng nó:

1. Thi triển lời nguyền trực tiếp lên mục tiêu của bạn.

2. Sử dụng thần chú lên một sinh vật sống khác và buộc kẻ thù của bạn phải chứng kiến ​​sinh vật đó đau khổ (bất kỳ thành viên tốt nào của Hội Phượng Hoàng cũng đều không thể chịu đựng được cảnh nhìn người khác đau khổ, vì vậy họ có thể cầu xin sự thương xót của bạn nếu bạn chọn sử dụng phương án này).

Khi bạn sử dụng Lời nguyền Tra Tấn, bạn phải thật sự muốn nó. Bạn không thể chỉ đọc nó lên. Lời nguyền sẽ chỉ hoạt động tốt nếu như bạn sử dụng nó lên người mà bạn thực sự muốn tra tấn và thực sự muốn làm tổn thương.

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ