Chương 8: TRỞ VỀ HOGWARTS. THU PHỤC FELIX ROSIER.

7.2K 677 124
                                    

Dưới tán cây cổ thụ nằm giữa thái ấp Malfoy, hai đứa trẻ đẹp như thiên thần đang nằm ngủ. Đúng hơn là Anna nằm lên đùi Draco mà tiếp tục ngủ, còn Draco mặt vẫn rất đỏ, lại vụng về nghịch tóc Anna. Tiết trời cuối thu đầu đông se se lạnh, không khí mát mẻ khiến người ta thoải mái vô cùng, làm cho bức tranh hai đứa trẻ càng thêm động lòng. Lúc Severus Snape đến liền thấy ngay cảnh tượng chướng tai gai mắt đó. Cước bộ của y vô hình chung trở nên nhanh hơn, nếu không phải để giữ hình tượng lạnh lùng, hẳn y đã chạy như bay đến xách cổ tên Draco đáng ghét ấy rồi ném đi.

- E hèm....

Snape trong thoáng chốc đã tới chỗ hai đứa trẻ, đằng hắng. Tên Draco đó vậy mà lại dám nghịch tóc của Anna!!! Thật đáng đánh, đáng đánh! Lại còn dám cài viên ngọc hợp với màu váy của Anna nữa chứ!!! Tên nhóc này thật chán sống rồi! Nhìn Anna an nhiên nằm ngủ trên đùi Draco, Snape chợt thấy dâng lên trong lòng một sự khó chịu không tên. Con bé không biết đàn ông thời nay vô cùng không đáng tin không hả???? Đàn ông đều là lang là sói cả đấy, sao Anna lại không có chút tính tự giác nào thế hả?????

- Thầy... Sao thầy lại tới đây vậy?

Draco nhìn Snape với ánh mắt ngưỡng mộ. Trên đời này cậu chỉ ngưỡng mộ 3 người: Chúa Tể Voldemort, cha cậu Lucius và cha nuôi kiêm thầy giáo của cậu Severus Snape. Và tuy đã nhận Snape làm cha, Draco vẫn không dám gọi ông như vậy mà vẫn gọi là thầy. Thường ngày Snape rất hài lòng và yêu thích nhóc Draco, vừa đẹp trai vừa thông minh đáng yêu, quan trọng nhất đây lại còn là fan cuồng của y, nhưng hiện tại khi y nhìn thằng bé, chỉ thấy KHÔNG VỪA MẮT một chút nào hết! 
(Chuyện quan trọng phải viết hoa)

- Thế ta không được đến đây hả? Cũng phải, hẳn cậu Malfoy mang huyết thống cao quý cũng sẽ không chào đón người thầy giáo nghèo khổ bất tài vô dụng như ta đây!

Snape lại giở giọng châm biếm. Draco vốn luôn thần tượng thầy vội vã đính chính:

- Dạ không, em không có ý đó đâu thầy!

- Vậy thì cậu có ý gì?

- Dạ thưa thầy em chỉ muốn chào đón thầy mà thôi!

- Thế hử? Phong cách chào đón của cậu Malfoy đây thật là đặc biệt làm sao!

Snape lại mỉa mai, thành công khiến cho Draco mặt trắng bệnh như tờ giấy. Lúc bấy giờ y mới hài lòng nói tiếp:

- Thôi, không nói những thứ tào lao nữa! Ta đến đây vì muốn đưa Anna đến trường Hogwarts một thời gian.

- Tại sao vậy hả thầy? Anna ở đây không tốt sao thầy?

Draco vội vã hỏi. Cậu không muốn Anna rời xa cậu và tới Hogwarts đâu.... Như thế cô sẽ quên cậu mất! Không được, cậu nhất định phải ngăn cản việc giáo sư Snape đưa cô đi. Cho dù đó là người thầy cậu vẫn luôn kính trọng và nghe theo thì cậu cũng sẽ ngăn lại!

- Đây là chuyện riêng của tôi và Anna. Cậu không cần quan tâm.

- Nhưng thưa thầy, Anna là em gái nuôi của con, con cũng phải có quyền được biết chứ! Và Chúa Tể đã giao Anna cho cha con nuôi dưỡng và chăm sóc, thầy không thể cứ như vậy mà đưa em ấy đi!

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ