Chương 16: SỨ GIẢ CỦA SLYTHERIN (3)

3.9K 407 34
                                    

Anna nghe thấy giọng nói kì lạ trong hộp thì cũng phần nào đoán được vật ở trong hộp là gì rồi, nhưng cô cũng không nôn nóng mở hộp mà quay sang nhìn kẻ lạ mặt, khoé miệng hơi cong lên:

- Ta có thể mở quà tại đây được chứ?

- Tất nhiên ạ, mong tiểu thư cẩn thận một chút.

Kẻ lạ mặt dùng ngữ điệu có chút cung kính nịnh nọt nói. Anna cũng không quá quan tâm thái độ của hắn ta, cúi đầu chậm rãi mở hộp ra. Giống y như cô đoán, trong hộp chính là một con rắn đang cuộn tròn. Con rắn này so với rắn bình thường cũng có chút khác biệt, là vảy màu xanh tím than đậm kẻ sọc đỏ và có đầu màu trắng như sữa, lại có đôi mắt đỏ như máu. Nếu cô nhớ không nhầm thì đây chính là loài rắn cực độc trong truyền thuyết, được gọi là rắn tím, cũng bởi dưới ánh sáng mặt trời, bộ da vốn màu xanh sẫm của nó sẽ phát ra ánh tím cực đẹp. Một loài rắn được đánh giá là "điềm tĩnh nhưng nguy hiểm chết người".

Ngay khi cô vừa mở hộp, con rắn đã uốn éo đứng thẳng thân mình, nhìn cô mà nói, tất nhiên là bằng Xà Ngữ:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngay khi cô vừa mở hộp, con rắn đã uốn éo đứng thẳng thân mình, nhìn cô mà nói, tất nhiên là bằng Xà Ngữ:

- Xin chào, người thừa kế của Chủ nhân. Chủ nhân sai ta chuyển lời với ngươi, người rất hài lòng về biểu hiện của ngươi mấy năm qua. Rất sớm thôi, ngươi sẽ được tới gặp người.

Anna nghe vậy cũng không nói gì, nhưng trong lòng đã ngộ ra, cái gọi là "sứ giả của Slytherin", chỉ sợ không phải là kẻ đội mũ trùm trước mắt, mà chính là con rắn ở trong hộp đây. Cũng đúng, dùng rắn để truyền lời, cũng tránh cho người bên ngoài nghe ngóng được tin tức. Mà hôm nay đem con rắn tới đây, sợ là Slytherin muốn để con rắn này ở bên người cô giám thị lời nói và hành động của cô mà thôi. Nói vậy người trở lại phục mệnh với Slytherin, chắc sẽ là người trước mắt. Nghĩ như thế, Anna đóng lại nắp hộp, ôm sát vào lòng, lại hướng tới kẻ đội áo chùng hơi gật đầu:

- Chuyển lời tới ngài Slytherin, ý của ngài ấy, ta đã hiểu. Ta sẽ không làm ngài ấy thất vọng!

- Vâng thưa tiểu thư. Tôi sẽ chuyển lời của tiểu thư đến với ngài Slytherin. Và cá nhân tôi cũng mong muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với vẻ đẹp và sự bình tĩnh của tiểu thư, không phải ai cũng có thể giữ được vẻ thản nhiên đến thế khi nhìn thấy loài rắn độc trong hộp. Quả không hổ danh người thừa kế mà đích thân ngài Slytherin đã lựa chọn.

Người áo chùng hơi cúi đầu, tay phải đặt lên trái tim mình, bày tỏ sự ngưỡng mộ sâu sắc của hắn ta tới Anna rồi nhanh chóng lui ra. Nhưng Anna lại không có sự vui mừng của người vừa được ca tụng. Cô cũng hiểu được kẻ này là cố ý nói những lời ấy cho mọi người xung quanh nghe. Mục đích là gì thì cô không rõ nhưng hành động này của hắn ta hẳn đã có được sự cho phép của ngài Slytherin. Không hiểu ngài ấy đang tính toán điều gì nữa!

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ