Huhu xin lỗi mọi người nhiều vì thời gian qua đã không đăng truyện. Ta vừa hoàn thành thủ tục nhập học bên Úc và ty tỷ thứ khác nữa nên giờ mới hiện lên up chương mới cho mọi người đâyyy. Nếu mọi người thấy lâu quá thì có thể lên IG @anna.vutran của ta để phàn nàn nhó hihi rất mong được nói chuyện với mọi người (đã có vài bạn lên fb dọa ta là không viết tiếp là đốt nhà nên ta phải ngoi lên nè huhu 🥺).
Hoy xàm xí vậy đủ rồi, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ truyện nhaaaa. Love you all ❤️.Sau khi kết thúc năm học ở Hogwarts và trở về thái ấp Malfoy, Anna lập tức giam mình trong phòng ngủ, và trừ những bữa ăn, hầu như cả nhà Malfoy không bao giờ thấy mặt cô.
Đặt tách trà chiều xuống bàn làm việc của chồng, phu nhân Malfoy lo lắng nói:
- Lucius, anh có thấy dạo gần đây Anna ít nói hơn hẳn không?
- Đâu chỉ là ít nói hơn? Con bé thậm chí còn không mở mồm nói câu nào ý chứ. Anh đã thử dò hỏi Draco về nguyên nhân, nhưng thằng bé vẫn còn giận Anna nên hai đứa cũng đã mấy tuần rồi không nói chuyện.
Lucius bỏ quyển sách trên tay xuống, cau mày đầy lo lắng. Từ lâu, ông đã coi Anna như con gái ruột của mình. Không ai có thể không yêu thương một đứa trẻ thông minh và hiểu chuyện như vậy, nhất là một người hằng ngày chung sống và ở cạnh con bé từ nhỏ đến lớn như vợ chồng ông. Chứng kiến con gái cưng có dấu hiệu xa lánh thế giới, là một người làm cha làm mẹ, sao ông có thể không phát sầu được. Nhưng ông không thể cạy miệng con bé ra bắt nó nói được, con bé thường không thích bộc lộ cảm xúc của mình với bố mẹ, còn Draco, ôi thằng con ngu ngốc của ông không nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề, bởi vậy mà thằng bé cứ vô tư giận dỗi Anna.
- Hay là anh thử nói chuyện với Severus xem? Anna luôn đặc biệt thân cận với Severus, có thể cậu ta sẽ khiến con bé cởi mở hơn chăng?
- Anh đã thử viết thư cú cho cậu ta rồi, nhưng hình như giữa Severus và Anna cũng có khúc mắc gì đó thì phải, cậu ta tỏ ra vô cùng lạnh nhạt khi nhắc đến con bé và từ chối đến thăm với lí do bận bịu. Nhưng nếu như là bình thường, nghe nói Anna không được vui, cậu ta nhất định sẽ cố gắng hết sức để ghé qua thăm cho dù là bận đến đâu.
- Chắc hẳn ở trường đã xảy ra chuyện gì đó mà chúng ta không biết rồi. Lucius, anh nhất định phải làm rõ mọi chuyện. Nếu cứ để tình trạng như này tiếp diễn thì con bé sẽ càng ngày càng khép kín hơn. Em cứ có cảm giác nó đang dần rời xa chúng ta.
Narcissa lo lắng nhìn chồng. Lucius thở dài. Ước gì có ai đó có thể kể cho ông biết những chuyện đã xảy ra ở Hogwarts. Severus thì luôn khư khư giữ kín những chuyện liên quan đến cậu ta cứ như mèo giấu cứt ý, và thằng con trai của ông thì quá thiếu tinh tế để có thể hiểu rõ mọi chuyện xung quanh. Lẽ ra ông nên an bài một gián điệp đi theo phía sau theo dõi và báo cáo cho ông nghe mọi chuyện về Anna. Thực ra ông đã từng thử làm vậy rồi vì con bé cứ hay trốn khỏi thái ấp Malfoy, nhưng Anna quá giỏi để phát hiện ra và cắt đuôi những người mà ông giao nhiệm vụ. Có lẽ ông phải gửi thư cú cho vài đứa bạn có con gái đang tuổi dậy thì dở dở ương ương để hỏi xem bọn họ đương đầu thế nào với mấy đứa nhỏ nhạy cảm này. Nghĩ là làm, Lucius nhanh chóng ngồi xuống bàn mời những người bạn của mình cuối tuần này đến thái ấp Malfoy dự "tiệc trà".
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]
FanfictionNgày bắt đầu: 9/6/2018. Nếu một ngày, bạn bỗng nhiên xuyên không vào trong Harry Potter, thậm chí trở thành con gái của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort thì sẽ ra sao? Người thừa kế của Salazar Slytherin cao quý, đứa con cưng mà Chúa tể Voldemort hết mực t...