Chiều thứ sáu của tuần đó, Draco, Blaise, Theodore, Vincent và Gregory cùng tham gia ứng tuyển cho đội Quidditch của nhà Slytherin. Và mặc dù hai người không có tí hứng thú nào với thể thao, Anna và Pansy vẫn đến và cổ vũ.
Vì phải bàn bạc với Huynh Trưởng Gemma về việc đánh giá học sinh cuối tuần này nên khi Anna đến, Đội trưởng Marcus Flint đã xong bài phát biểu và hướng dẫn. Giờ thì anh đang bắt những người đăng ký vào đội Quidditch phải bay mấy vòng quanh sân cho anh nhìn. Sau đó, Marcus sẽ phân chia những người ứng tuyển và các thành viên cũ thành hai đội Quidditch và để họ đấu với nhau, nhằm quan sát kĩ lưỡng hơn kĩ thuật của mỗi người. Năm nay chỉ có một mình Draco ứng tuyển vào vị trí Tầm Thủ, nên đối thủ của cậu là Tầm Thủ đương nhiệm nhà Slytherin - Terence Higgs.
Terence Higgs trong tập 1
Anna hơi ngạc nhiên vì số lượng người ở sân tập. Gần như cả nửa nhà Slytherin đều có mặt ở buổi tuyển chọn hôm nay. Một số là vì tò mò. Một số tới tham gia ứng tuyển. Thấy cô, Marcus Flint cười tươi rói:
- Tham gia cùng bọn tôi chứ, Thủ tịch?
- Ôi Anna sẽ chẳng bao giờ chơi Quidditch đâu! Cậu ấy ghét việc phải bay bằng chổi.
Blaise cười phá lên. Môn Bay là môn duy nhất Anna thật sự tệ ở năm học trước. May mắn là họ chỉ cần học môn đó ở năm nhất, nếu không chắc hẳn Anna sẽ là học sinh đầu tiên bị đúp vì không thể bay bằng chổi. Cả năm ngoái nhà Slytherin đã được vài phen cười bò trong quá trình giúp đỡ Anna học bay bằng chổi. Draco Malfoy và Pansy Parkinson thậm chí còn bê một tấm đệm và chạy theo bên dưới Anna mỗi khi cô tập bay vì biết chắc rằng thể nào cô cũng ngã lăn quay.
Cũng không hẳn là Anna không biết bay bằng chổi hay là ghét cảm giác bay lượn. Cô học lí thuyết điều khiển chổi vô cùng tốt, và đã được Voldemort dạy cho kĩ năng bay tự do. Chỉ là không hiểu vì lí do gì mà cây chổi với Anna cứ như kiểu kẻ thù truyền kiếp vậy, cô cứ trèo lên là thể nào cũng sẽ ngã. Vì bản thân cô cũng có thể bay mà không cần chổi nên Anna cũng không quan tâm lắm đến việc mình không thể sử dụng chúng, gia đình Malfoy cũng có chung nhận thức như vậy về điều này, nên cuối cùng việc sử dụng chổi bay lại là điểm yếu duy nhất của Anna ở thời điểm hiện tại.
Mặc dù không quan tâm đến việc mình có dùng được chổi hay không, nhưng bị chọc vào điểm yếu thì Anna cũng không vui vẻ cho lắm. Cô lườm Blaise đầy cảnh cáo. Nếu không phải là cậu đang chuẩn bị thi đấu thì cô đã cho cậu một bùa Hất tung rồi! Marcus Flint nhớ lại hình ảnh năm ngoái cả nhà Slytherin vắt óc nghĩ đủ cách để Anna có thể bay bằng chổi mà buồn cười. Hình tượng lạnh lùng của Thủ tịch đã tan vỡ từ hồi đó, nhưng mà thật sự thì sau chuyện đó mọi người đều thấy Anna gần gũi và đáng yêu hơn nhiều. Các học sinh cũng tìm tới cô để tâm sự hoặc xin sự trợ giúp nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]
FanfictionNgày bắt đầu: 9/6/2018. Nếu một ngày, bạn bỗng nhiên xuyên không vào trong Harry Potter, thậm chí trở thành con gái của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort thì sẽ ra sao? Người thừa kế của Salazar Slytherin cao quý, đứa con cưng mà Chúa tể Voldemort hết mực t...