Ngoại truyện 2: Những câu chuyện trong nhà Slytherin

2.9K 199 38
                                    

Để đảm bảo danh tính cho những thành viên nhà Slytherin đã chia sẻ câu chuyện thầm kín của mình, tên các nhân vật sẽ không được công khai mà được biến đổi thành A, B, C.

Một ngày cuối tuần của một năm nào đó, tất cả mọi người nhà Slytherin đều tập trung lại ở Phòng Sinh Hoạt Chung để nghe Huynh Trưởng và Thủ tịch tổng kết và thưởng phạt. Sau buổi họp Nhà đầy nghiêm túc thì cũng là lúc mọi người bắt đầu ngồi kể với nhau những câu chuyện trong tuần của mình. Bạn biết đấy, Slytherin luôn thích được "tâm sự tuổi hồng" với những người bạn thân thiết của mình mà.

Người bắt đầu câu chuyện hôm nay là A. A là một phù thuỷ lai nên không bị giới hạn bởi những câu chuyện về dòng máu thuần huyết, tuy nhiên A cũng vẫn là một học sinh Slytherin chính hiệu với sự thông minh trong học tập và nhạy bén trong việc bày ra các trò nghịch ngợm mà không bao giờ bị tóm, hơn thế nữa cậu còn khá đẹp trai. Bởi vậy, lẽ đương nhiên, A khá là nổi trong trường và có sự qua lại thân thiết với những học sinh nhà Ravenclaw. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, A đã nên đôi nên cặp với một cô nàng Ravenclaw thông minh xinh đẹp nhưng không quá mọt sách. Cả hai người thường xuyên hẹn hò với nhau trong thư viện trường và vì vậy, dĩ nhiên không thể nào qua mắt được những con người hay đến thư viện học như các thành viên nhà Ravenclaw và một số người nhà Slytherin. Đây là cặp đôi lí tưởng được các thành viên nhà Ravenclaw vô cùng yêu thích, bởi vì kể từ hồi bắt đầu yêu nhau, cả hai thường rủ nhau đi đọc sách để nâng cao kiến thức và vì thế điểm số của cả hai bắt đầu cải thiện và kiếm được khá nhiều điểm về cho nhà của mình.

A nói với giọng khoe khoang:

- Tôi và người yêu học chung khá nhiều lớp, bởi vậy chúng tôi luôn cạnh tranh với nhau để trả lời câu hỏi mà giáo viên đưa ra để giành được điểm về cho nhà mình. Bởi vậy tôi và cô ấy từ sớm đã có ấn tượng về nhau rồi. Mỗi khi tôi cùng người yêu chơi một trò chơi gì đó, ví dụ như chơi trốn tìm trên chuyến tàu Hogwarts, trò chơi luôn trở nên cực kì căng thẳng và hấp dẫn bởi vì cả hai bọn tôi đều nghĩ ra một đống chiến lược gây khó khăn cho đối thủ. Chúng tôi cũng thường thích làm bài tập với nhau trong thư viện, bạn biết đấy, chúng mang lại cảm giác hẹn hò lén lút rất thú vị. Tuy nhiên mỗi khi tôi hỏi cô ấy về đáp án của một bài tập nào đó, câu trả lời của cô ấy luôn là "Cái mông của Merlin" hoặc mấy câu kì dị kiểu như vậy. Tất nhiên là tôi vẫn ghi câu trả lời của cô ấy vào trong bài. Biết đâu nó đúng thì sao? À, tôi và cô ấy luôn thích làm trò con bò một cách bí mật với nhau, kiểu như một loại ám hiệu của riêng chúng tôi ý, vì mọi người luôn cho rằng tôi và cô ấy là kiểu người nghiêm túc và chăm chỉ nên chúng tôi muốn giữ hình tượng ý mà. Ví dụ nhé, mỗi khi mọi người ngồi ở Đại Sảnh Đường để ăn sáng, tôi và cô ấy hay nhìn nhau và làm mấy cái mặt dị dị để chọc nhau cười, ai bị những người xung quanh phát hiện thì sẽ thua. Đáng tiếc là trò đùa này của chúng tôi vào ngay ngày đầu tiên đã bị Thủ tịch phát hiện ra rồi và cậu ấy bắt tôi phải giữ gương mặt ấy đến hết bữa ăn, làm cho người yêu tôi được một trận cười nổ phổi. Tất nhiên là tôi phải trả thù rồi. Vậy là sau bữa sáng, nhân lúc cô ấy đang ôm chồng sách dày, tôi đã ném quả bóng vào chồng sách, khiến cho đống sách đó đổ ập xuống, cô ấy cũng ngã luôn. Thật là sung sướng mà...

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ