Chương 15: SỨ GIẢ CỦA SLYTHERIN (2)

4.3K 428 41
                                    

- Cậu Malfoy và tiểu thư Slytherin đến!

Khi nghe tiếng thông báo, mọi người đều ngẩng đầu lên chờ mong. Chỉ thấy Anna khoác tay Draco tiến vào trong phòng tiệc, bộ váy xanh như tầng tầng sóng dập dờn, xinh đẹp khôn tả, dịu dàng tao nhã, còn Draco thì tựa như một chàng hoàng tử chững chạc đường hoàng, xa không với tới, nhưng chỉ riêng đối với người bên cạnh lại ấm áp vô cùng. Hai người đứng cạnh nhau, vừa vặn xứng đôi. Mọi người trong khán phòng thầm than về sự đầu tư của nhà Malfoy, song vẫn không quên vỗ tay chào đón.

Hai người xuống đến nơi, trước hết là đi một vòng chào hỏi tất cả mọi người. Đương nhiên hầu hết chỉ là đi ra mắt những bậc trưởng bối, còn những hậu nhân trẻ tuổi gia tộc thấp kém hơn như Parkinson hay Rosier thì không cần bọn họ tự mình đi tới, người của những gia tộc ấy cũng bám luôn theo hai người.

Trong khi Anna và Draco bị đám tiểu thư và thiếu gia của các gia tộc khác vây xung quanh thì Felix cầm ly rượu đi tới, bên cạnh là một cô gái rất đỗi xinh xắn khoác tay y.

- Anh Felix, anh cũng đến rồi!

Anna nhìn thấy Felix trước tiên, cười thật tươi chào đón. Felix cũng gật đầu xem như chào hỏi với cô, trước mặt người ngoài y luôn tỏ ra lạnh lùng và kiệm lời như vậy. Draco cũng bứt ra khỏi đám người và tiến lại gần, chào hỏi nói:

- Anh Felix!

Những năm gần đây Felix thường xuyên được mời đến thái ấp Malfoy làm khách nên cũng khá thân thuộc với người nhà Malfoy. Lucius cũng rất thích người thừa kế chững chạc và trưởng thành của gia tộc Rosier nên cũng đối xử với anh không tệ.

- Chào Draco, Anna. Hai đứa vẫn khỏe chứ?

Đợi đến lúc đi xa khỏi đám đông, Felix mới đáp lại lời chào của Draco và Anna một cách tử tế. Anna cũng đã quen với thái độ đó của y, làm như không thấy cười cười hỏi:

- Em với Dra thì vẫn vậy thôi! Nhưng xem ra anh lại kiếm được bạn gái rồi đó nhỉ? Mau giới thiệu bạn gái nhỏ của anh cho em đi nào!

- Đừng nói bậy! Đây là Emma, em họ của anh, nó là em gái song sinh của Edward đó! Tính tình hai đứa thì lại không giống nhau cho lắm. Edward từ nhỏ được gia tộc bồi dưỡng để làm phụ tá cho anh nên rất lạnh lùng cả với người lạ lẫn người quen. Emma thì ngược lại, từ nhỏ đã theo bố nó sang Mỹ định cư nên hơi có chút rụt rè khi nói chuyện với người lạ, nhưng thân thiết rồi thì em sẽ thấy con bé cũng đáng yêu và hoạt bát lắm! Nó không quen ai ở Anh cả, mà gia tộc vẫn quyết định sẽ cho nó vào Hogwarts, mà nếu để nó suốt ngày bám theo Edward cùng anh thì không hay lắm nên anh giao Emma cho em đấy! Con bé cùng tuổi với em, mong rằng hai đứa sẽ thân thiết!

Edward Rosier cũng là một vị khách thường xuyên của thái ấp Malfoy. Cậu luôn đi theo sau Felix. Có thể nói 2 người chính là cặp bài trùng mà gia tộc Rosier đã hết lòng bồi dưỡng. Anna đánh giá Emma một hồi, nhìn có vẻ hơi thẹn thùng nhỉ? Nhưng gương mặt kia... nhìn y như Emma Watson phiên bản nhỏ tuổi vậy, ôi đáng yêu quá đi mất, cặp má phúng phính kia... thật muốn bẹo cho một phát! Anna kìm chế lại ham muốn xoa nắn gương mặt của Emma, thôi vậy, đợi sau này thân sau rồi lại sờ soạng, hihi. Hơn nữa, nếu như cô nhớ không lầm thì đây chính là tiểu thư trực hệ duy nhất của gia tộc Rosier, rất được anh Felix và Edward nuông chiều. Cũng là một trong những đối tượng đã được xác định sẽ trở thành bạn của cô. Nếu như đã vậy thì việc có thể làm thân với Emma ngay từ trước khi vào Hogwarts sẽ rất tốt.

Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ