Theo chân Lucius và Snape ra ngoài, Anna kéo tay áo chùng của Snape không rời. Từ trước khi xuyên không cô đã cực kì thích Severus Snape si tình và đầy dũng cảm. Kiếp này nếu có thể cô hi vọng sẽ thay Lily Potter ở cạnh chăm sóc Snape thật tốt. Quyết định như vậy, Anna liền nhất nhất bám theo Snape để "bồi dưỡng tình cảm".
Đến giữa sân, Snape quay lại nói với Lucius:
- Anh Lucius, em hiện tại phải trở về Hogwarts, nếu không Dumbledore sẽ nghi ngờ.
- Được, cậu đi đi, hãy dùng mạng Floo nhà anh nếu muốn.
- Cảm ơn anh nhiều.
Snape đương định bước đi thì nhóc con nào đó kéo y lại:
- Sery, ngươi đi đâu vậy?
- Anna ngoan, chú Severus hiện tại phải trở về Hogwarts gặp hiệu trưởng Dumbledore. Con theo cha nuôi trở về phòng nhé, cha sẽ sắp cho con căn phòng đẹp nhất, được không?
Lucius Malfoy vậy mà lại vô cùng ôn hoà cúi mình dụ dỗ Anna. Đáng tiếc, cô nào có dễ dụ như vậy, một mực không chịu buông tha cho Snape:
- Voldy đã từng học ở Hogwarts . Anna cũng muốn tới đó xem sao.
- Không được! Hogwarts rất nguy hiểm. Con biết hiệu trưởng Dumbledore chứ? Hắn là một phù thủy rất mạnh. Ngay đến Chúa Tể cũng phải kiêng dè hắn!
Lucius lo lắng can ngăn. Không thể để tiểu công chúa đến Hogwarts được. Nếu mà Dumbledore biết đến sự tồn tại của con bé thì hậu quả thực sự là không thể tưởng tượng nổi.
- Vậy thì ta càng phải đến gặp lão! Người có thể khiến Voldy kiêng kị, ta nhất định phải gặp!
Anna dùng thái độ vô cùng nghiêm túc nói. Snape nãy giờ vốn lặng im cũng không nhịn được:
- Anh Lucius, để em đưa Anna đến Hogwarts cũng không sao, cũng coi như là có cớ cho sự chậm trễ. Cứ nói rằng đây là con gái của anh gửi nhờ em chăm sóc là được.
Đùa à, hắn còn phải trở về nói Dumbledore mau phái người đi báo vệ Lily. Con nhóc này cứ dây dưa mãi như vậy thì bao giờ chuyện mới xong đây?
- Nếu em đã nói như vậy thì...
- Yeah! Sery tuyệt nhất! Ta biết là Sery rất tốt với ta mà!
Anna đu mình ôm lấy cánh tay của Snape, hào hứng reo lên. Snape muốn hất ra nhưng không được, đành để mặc nhóc con đu trên tay hắn, cơ mà... nhóc con cũng có chút đáng yêu nha.
Mấy phút sau, hai người một lớn một bé đã xuất hiện trong văn phòng của Snape ở Hogwarts.
- Ngoan ngoãn đi theo ta, không được chạy lùng tung, biết chưa?
- Dạ~
Anna nhét bàn tay nho nhỏ vào trong tay Snape:
- Ngài dắt ta đi nhé?
- Ừ!
Snape đại nhân lạnh lùng vậy mà không hề đẩy Anna ra, ngược lại còn nắm hơi chặt. Tay hắn rất ấm. Không hiểu sao khi đi bên cạnh hắn, Anna tự nhiên lại cảm thấy an toàn và bình yên, giống với cảm giác khi ở cạnh Voldy vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]
FanfictionNgày bắt đầu: 9/6/2018. Nếu một ngày, bạn bỗng nhiên xuyên không vào trong Harry Potter, thậm chí trở thành con gái của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort thì sẽ ra sao? Người thừa kế của Salazar Slytherin cao quý, đứa con cưng mà Chúa tể Voldemort hết mực t...