Draco, Anna, Blaise và Pansy nhanh chóng tìm được khoang riêng của mình. 28 gia tộc thuần huyết đã bí mật mở ra những khoang riêng tiện lợi và xa hoa hơn cho những thành viên của gia tộc trên chuyến tàu đến Hogwarts. Tuy nhiên không phải thành viên nào của các gia tộc cũng biết đến bí mật này, và hầu hết các khoang chỉ do người thừa kế chính thức mới có quyền sử dụng. Gia tộc Slytherin từ lâu cũng có một khoang, nhưng khoang ấy đã bị đóng do không còn tồn tại một hậu duệ nào. Muốn mở ra khoang này phải cần sử dụng huyết chú, và Draco thì khăng khăng không cho phép Anna tự làm mình bị thương chỉ để mở một khoang tàu nên cô đành ngậm ngùi ngồi vào khoang của gia tộc Malfoy. Blaise Zabini, cũng giống như Draco, là người thừa kế của gia tộc Zabini, bởi vậy cậu cũng mở ra khoang riêng của gia tộc mình và nối vào với khoang của nhà Malfoy cho rộng hơn. Pansy thì không phải người thừa kế gia tộc nên không thể mở khoang riêng để ngồi, bởi vậy cô cũng đành ngồi theo 3 bạn.
Ngay khi lên tàu, Anna liền chiếm chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Draco cười khổ, cái tính hấp tấp này của con bé thật là bỏ không được. Tuy thế, cậu cũng nhanh chân ngồi xuống cạnh Anna, bởi vì nếu không nhanh thì nhất định con nhỏ Pansy đó sẽ xí chỗ cạnh cô. Thấy Draco nhanh chân hơn mình, Pansy bĩu môi, ngồi xuống băng ghế đối diện Anna. Làm như cô thèm khát cái chỗ ngồi cạnh Anna lắm vậy! Ngồi đối diện mới có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Anna chứ! Pansy là vậy đó, bao nhiêu công tử đẹp trai nhà giàu vây xung quanh thì không thích, lại chỉ thích ngắm mấy cô bạn gái xinh đẹp mà thôi. Người tình trong mộng của Pansy, cũng là nạn nhân thường bị cô nàng rình ngắm trộm chính là Anna.
Rất nhanh, Pansy bắt đầu ghen tỵ với Draco và tự hỏi tại sao mình lại chậm chân như vậy. Bởi vì cô phát hiện Anna bị say xe, và cách tốt nhất để chống say xe là ngủ một giấc, mà đã muốn ngủ thì cần có chỗ để tựa đầu. Vậy là vai của Draco nghiễm nhiên và vinh hạnh được trở thành gối đầu của Anna. Cô thậm chí còn gác hai chân mình lên đùi Draco và vòng tay ôm cậu, một tư thế ngủ không thể thoải mái hơn. Draco ngồi một cách cứng ngắc vì cả người cậu phải đỡ lấy Anna, tuy nhiên trong lòng cậu lại vô cùng vui sướng vì được "vợ" ôm ấp đầy tình cảm. Draco hạnh phúc nghĩ đây nhất định là giây phút tuyệt vời thứ hai trong ngày hôm nay của mình, đứng sau vụ cậu được Anna hôn vào má để chào buổi sáng và chúc cậu một ngày tốt lành vào hồi sáng nay.
Tuy nhiên, những gì tốt đẹp thì thường không kéo dài quá lâu. Chưa đầy 10 phút ngập tràn trong cái ôm đầy yêu thương của Anna và đôi mắt đối kỵ của Pansy, giây phút thần tiên của Draco đã bị chấm dứt đột ngột bởi tiếng mở cửa khoang đánh cái "rầm" của một đứa con gái xấu xí tóc xù. (Thật tình mà nói thì trong giây phút này đứa con gái nào phá hư chuyện tốt của Draco cũng sẽ trở thành một đứa xấu mù thấp kém mà thôi!). Đứa con gái vừa mở cửa khoang có một mái tóc nâu xù lên, với một gương mặt đầy tàn nhang và một nhan sắc ở độ xấu trung bình. Và khi cô mở miệng nói với giọng bà chủ, mọi người trong khoang có thể thấy được cô ta có răng cửa khá to và kì dị. Nhưng lời nói và hành động của cô ta mới là thứ khiến mọi người khó chịu:
- Có ai thấy con cóc của Neville không? Ồ Neville, khoang này rộng hơn khoang của chúng ta nhiều lắm. Hay là mình chuyển sang đây ngồi đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Slytherin [Đồng Nhân - Harry Potter]
FanfictionNgày bắt đầu: 9/6/2018. Nếu một ngày, bạn bỗng nhiên xuyên không vào trong Harry Potter, thậm chí trở thành con gái của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort thì sẽ ra sao? Người thừa kế của Salazar Slytherin cao quý, đứa con cưng mà Chúa tể Voldemort hết mực t...