Lisa cả một buổi trưa ngồi viết đồng nghiệp văn của chính mình, trên mặt tươi cười vừa ngọt ngào vừa nhộn nhạo.
Muốn đập tan lời đồn vợ chồng plastic, trước tiên phải đêm một bộ đồng nghiệp thịt văn ra làm điểm khởi đầu.
"Có thịt nghĩa là sao?"
Đột nhiên có tiếng nói vang lên từ phía sau.
"A!" Lisa giật mình mà nhảy dựng lên, nhìn thấy ông chồng mình không biết từ lỗ nào chui ra đang đứng ngay sau lưng, mắt nhìn chằm chằm màn hình máy tính của cô.
"Không có gì! Không có gì hết!" Lisa luống cuống tay chân mà tắt giao diện kia đi, nhưng mà vừa mới tắt một cái thì cái khác đã hiện lên.
"Một đêm bảy lần: Phúc hắc tổng tài xinh đẹp thê"
Jungkook nhìn thấy bốn chữ "Một đêm bảy lần", thấy mí mắt hơi giật.
Lisa vừa xấu hổ vừa giận muốn chết, muốn khóc. Tại sao cô lại mở nhiều tab như vậy chứ, con chuột bị nhấn nửa ngày mới được buông ra.
Jungkook nhìn màn hình máy tính, xong nhìn Lisa, biểu cảm vô cùng ý tứ.
Lisa lúc này hận mặt đất không nứt ra cho cô chui xuống, giả bộ bình tĩnh nói sang chuyện khác: "Ông xã đi làm về rồi"
Jungkook vẫn còn đang nhìn màn hình máy tính, đối với thể loại đồng nghiệp văn này chưa xem nhưng đã thấy hứng thú rồi.
Lisa liền ôm tay Jungkook kéo anh ra khỏi phòng, vừa đi vừa bắt đầu ban phát cầu vồng: "Ông xã hôm nay họp báo nói chuyện mệt không? Anh mặc đồ âu nhìn dáng vô cùng đẹp luôn á! Ông xã lợi hại ghê, giỏi kiếm tiền ghê! Lili thích nhất lúc ông xã kiếm tiền đó..."
Jungkook nhịn không được, phì cười một cái.
Thôi anh không hỏi nữa.
Lisa trong lòng thở phào nhẹ nhõm.
May quá, cái thứ văn học đáng thẹn kia không bị ông xã nhìn thấy.
Đêm đó, Jungkook vô cùng cao hứng.
Lisa bị anh lăn lộn đến mơ màng, ai ngờ đến thời điểm mấu chốt, Jungkook đột nhiên mở miệng hỏi cô: "Cái này chính là thịt văn đúng không?"
Lisa như bị sét đánh mà tỉnh lại.
".................."
Cô không làm nữa! Không cần thịt văn nữa!
Ông xã à~
***
I.M vừa ra mắt, Jungkook phải đi đến thành phố B công tác một tuần.
Lisa mỗi ngày đều ở nhà đợi ông xã đi công tác trở về.
Yeonjun gần đây được Lisa giao nhiệm vụ đi gửi chuyển phát nhanh giúp cô.
Gần hai trăm đơn chuyển phát nhanh, bên trong đủ loại đồ trang điểm dưỡng da, còn có hoa tai trang sức này nọ, rồi cũng có không ít các sản phẩm đã ngừng sản xuất.
Nghe nói là bà chủ tặng cho fans trên Weibo.
Lisa nhìn sơ qua quy mô của hot topic "Vợ chồng ăn lê" mà gật đầu.