chờ ngày em lớn 1

468 33 0
                                    

Đây là một phần ngoại truyện khác của fic. Tuyến nhân vật vẫn giữ như chính văn, nhưng bối cảnh lại là thời đi học. Có thể gọi đây là một phần spin-off, là giấc mơ mà Lisa đã mở khi ngủ lại tại nhà họ Jeon (bạn nào theo dõi chính văn thì sẽ nhận ra đó là đoạn nào nha).

Học sinh trao đổi

________________

Lisa từ nhỏ đã lớn lên ở Hong Kong, đi học mẫu giáo, tiểu học, trung học, đều học ở nơi này.

Bạn học cùng lớp trong nhà hoặc là có tiền hoặc là làm chính trị, ai cũng đều rất ưu tú. Riêng Lisa bởi vì thừa kế nhan sắc của mẹ nên đứng trong đám người chỉ cần liếc mắt một cái cũng có thể nhận ra ngay.

Thời điểm học tiểu học, các bạn nam đều vây quanh cô, sau đó đến lúc học cấp 2, cấp 3 thì thay nhau gửi thư tình vào cặp sách của cô.

Nhưng mà, những bức thư tình đó đều sớm bị quăng vào trong góc.

Lisa đối với mấy bức thư tình kia không có cảm giác gì, trường học giáo dục kiểu Tây, rất thoáng, trong trường cũng có nhiều bạn mới vào trung học đã yêu đương, nhưng cô thì không. Một là do mẹ không cho, hai là cô cảm thấy nam sinh trong trường so với anh trai của cô đều không đẹp trai bằng.

Tuy rằng các anh đối với cô rất nghiêm khắc, bình thường cũng không có chơi với cô nhiều, nhưng cô vẫn phải thừa nhận các anh rất đẹp trai.

Cho đến năm lớp 10, cô vừa trải qua sinh nhật 15 tuổi chưa được bao lâu, trong trường của cô liên kết với một trường khác tổ chức chương trình trao đổi.

Là một trường học ở thành phố S, là một ngôi trường lâu đời, nổi tiếng vì học sinh nơi đây đều là tinh anh, ai nấy cũng học rất giỏi.

Học sinh muốn đi trao đổi thì tự báo danh, sau đó thầy cô trong trường sẽ xét duyệt rồi lên danh sách.

Trong trường, những học sinh từ nhỏ đã tiếp nhận giáo dục kiểu Tây phần lớn đều không hứng thú gì, vì bọn họ nghe nói học sinh trường bên kia cả ngày chỉ biết làm mọt sách, có khi bài tập như núi làm không kịp nữa, suốt ngày chỉ biết đến thành tích, không có thời gian tự do cá nhân gì hết.

Lisa đối với việc đi trao đổi này cũng không hứng thú lắm, bởi vì thành tích của cô ở trường cũng bình thường thôi, cô mà đi qua đó học chung với đám mọt sách kia thì có khi sẽ đội sổ mất.

Lisa vốn còn không mấy quan tâm đến chuyện này, mãi đến cuối tuần, lúc ăn tối, ba cô lại nhắc đến.

Ông muốn cho đứa con gái từ nhỏ đã mềm mại yếu đuối của mình đi trải nghiệm một chút, tập tính tự lập, dù sao cũng đã là thiếu nữ rồi nhưng lại chẳng khác một đứa trẻ là bao.

Lisa siết đôi đũa trong tay.

Cô tuy nói là không có hứng thú, nhưng cũng không đến nỗi nhất định không đi. Nếu có người hối thúc, cô cũng có thể cân nhắc một chút.

Cho nên, giờ ba đã muốn cô đi thì cô...đi?

Chitthip gắp một miếng xương sườn vào chén của con gái, cười nói: "Hay cứ đi đi"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ