Có hai tấm ảnh, một cái là chụp phu nhân đối mặt với idol nam vẻ mặt bình tĩnh cực kỳ, một cái khác là lúc nhìn thấy ông xã thì điên cuồng thả tim rồi tỏ tình.
Sự đối lập này cũng quá chói mắt rồi.
Giờ mọi người đã nghiệm ra, tôi không phải là người lạnh lùng, chỉ là không ấm áp với bạn thôi.
Quả nhiên, vẻ mặt làm nũng ngốc manh kia của phu nhân chỉ hiện ra khi ở bên cạnh chồng thôi.
Thật ngọt quá mà!
Vợ chồng plastic là giả! Vợ chồng ăn lê mới là thật!
Rất nhanh sau đó, hai tấm ảnh đối lập này đã được chia sẻ khắp nơi, người ta đơn giản chỉ là cao hứng mới đi xem biểu diễn thi tài thôi, không ngờ đi xem thi đấu mà cũng bị tống cơm chó.
【Lisa thật sự đáng yêu ghê! Chỉ lúc ở bên cạnh ông xã mới lộ ra bản chất thật】
【Fans có thể yên tâm rồi nha, phu nhân đối với các ca ca của mọi người không có hứng thú đâu ha ha ha ha ha ha ha】
【Vẻ mặt của Lisa chính là: cả đám thí sinh so với chồng tôi cũng không bằng một góc!】
【Ủa đây là vợ chồng plastic hồi trước đó hả, sao giờ ngọt dữ vậy, ghen tị ghê】
【Vợ chồng ăn lê là số một! Vào Super Topic viết đồng nghiệp văn thôi bà con ơi!】
......
Lisa biết fans CP là thể loại ăn đường mà sống, nhưng mà không ngờ rằng có chút xíu thế thôi mà bọn họ cũng kiếm ra đường để ăn. Cô nhìn cả một đám fans ăn đường của vợ chồng ăn lê đến ngất xỉu, đột nhiên nghĩ mới đây thôi, chính bản thân còn tổ chức rút thăm trúng thưởng trong Super Topic mới thu được vài ba fans CP.
".................."
Hồi xưa đút hết muỗng đường này sang muỗng đường khác thì không ăn đâu, bây giờ lại quay qua tìm cách moi đường từ chỗ cô?
Cô có thể đi ra đường nói với tất cả mọi người là ý cô không phải vậy, nói cô không phải cao lãnh gì, cô cũng chỉ muốn tận hưởng xem các thực tập sinh luyện tập rồi biểu diễn thôi có được không?
Tất nhiên là không thể rồi.
Bên kia, Jungkook đang bận làm việc riêng, nhìn thấy phản ứng đối lập của Lisa, hơi nheo mắt, không thể không thừa nhận bản thân đã bị người trên mạng lấy lòng rồi.
Chuyện tốt này là ai làm ra?
Chính là fans CP trong Super Topic Vợ chồng ăn lê đó.
Thật ra thì Jungkook cũng mới biết fans CP là giống loài gì gần đây thôi. Anh nhớ đến hồi trước lúc xem điện thoại của Lisa, cái gì mà Super Topic, toàn bộ đều là do Lisa lúc mất trí nhớ bày ra hết.
Jungkook đột nhiên cảm thấy hứng thú với Super Topic "Vợ chồng ăn lê" này, anh cũng đăng ký một cái tài khoản weibo, đi vào Super Topic "Vợ chồng ăn lê", phát hiện ra người đã đông lại còn loạn nữa, đa số là fans mới, vô tổ chức vô kỷ luật.
Jungkook hơi nhíu mày, gọi thư ký Joo.
Thư ký Joo cung kính bước vào: "Ông chủ"
Jungkook nhìn anh, người này ban ngày đường đường là thu ký chủ tịch của JL, vậy mà đêm đến lại lên weibo bày tỏ tình cảm mãnh liệt với tiểu hoa đán YY, tên weibo cái gì mà "YY tiểu mê đệ"