Tên trộm đã thèm lâu như vậy, rốt cuộc cũng đợi đến ngày lê chín, vì thế không chút lưu tình mà lột sạch quả lê, trong đêm tối, mở tay ra, nhìn quả lê vừa trắng vừa ngọt trong tay, lại nhớ tới những ngày trước đó, rốt cuộc không kìm nén được nữa mà điên cuồng gặm cắn.
Lisa nhìn anh.
Thân thể nói cho cô biết, cái người học trưởng lạnh lùng hồi trước, bây giờ lại lưu manh không tả nổi.
......
Jungkook cùng Lisa đính hôn.
Con gái Manoban gia mới làm lễ chưa được bao lâu đã đính hôn, tin này đối ở Hong Kong cũng không quá đột ngột. Dù sao cũng chỉ là đính hôn, nhiều tiểu thư ngang tuổi đó đều như vậy, chỉ là đối tượng đính hôn của cô, ít nhiều cũng ngoài dự đoán của mọi người.
Con cái giới hào môn của Hong Kong đa số đều quen biết qua lại với nhau, nhà tôi gả qua cho nhà anh, rất ít khi liên hôn với người bên ngoài.
Nghe nói Lisa sau này sẽ "cưới chồng xa", chị em plastic liền kéo nhau đến, gọi là chia tay lần cuối, cứ như thể Lisa là công chúa ngày xưa chuẩn bị đi hòa thân.
Lisa vốn định nói chỉ mới đính hôn thôi mà, còn lâu mới cưới, nhưng mà nhìn bọn họ hào hứng như vậy, cô cũng không dám cản nữa, để mặc bọn họ muốn làm gì thì làm.
Lisa sau khi chia tay chị em xong, vô cùng vui vẻ mà vào đại học.
Năm đó đi trao đổi ở thành phố S là Taehuyng đưa qua, bây giờ vào học đại học, cũng là Taehuyng dắt cô đi.
Taehuyng sau khi điều tra rõ ràng bối cảnh của Jungkook, lập tức biết nguyên nhân vì sao Lisa báo danh đại học T, thậm chí còn biết hai người quen nhau từ khi Lisa còn nhỏ, lúc cô qua đây đi trao đổi.
Anh nhìn Jungkook kiểu gì cũng không vừa mắt, nhưng cũng không thể làm được gì vì anh còn chưa kịp đi mất dạng thì Lisa đã nhào vào lòng Jungkook rồi.
Giống như khi còn nhỏ, người làm trong nhà đều biết nhị thiếu gia không thích em gái cùng cha khác mẹ của mình, Chitthip cũng không dám để con gái ở nhà một mình với hai người anh trai, nhưng vẫn không thể nào ngăn được tiểu gia hỏa họ Manoban này mỗi lần nhìn thấy anh trai đều nhào qua, ôm lấy chân anh, bôi đầy nước miếng lên quần áo của anh, ngửa đầu gọi: "Anh...anh trai"
Taehuyng đưa Lisa đến nơi, đi về Hong Kong.
Lisa lúc nhập học đã nghe đủ loại tin tức, bọn họ ở đại học T nói rằng đóa hoa cao lãnh Jungkook lúc mới vào trường đã được rất nhiều sinh viên nữ theo đuổi, người tuy lịch sự nhưng khó tiếp cận. Hằng năm số lượng sinh viên theo đuổi anh không hề ít, nhưng bị từ chối mãi, đến mức bọn họ còn cho rằng anh không thích con gái, còn thầm lấy hình mẫu của anh mà bắt đầu sáng tác đam mỹ.
Nhưng mà, đồn thì đồn thế thôi, khóa quân sự vừa kết thúc, ngôi sao Jungkook của đại học T đã lôi kéo một học muội mới vào trường theo tận đến nhà ăn, sau đó cười cười nói nói theo đến thư viện.
Mỗi năm đều có sinh viên mới nhập học, các học muội vừa mềm mại vừa đáng yêu, đương nhiên sẽ kích thích không ít các học trưởng cô đơn đã lâu. Nhưng mà bọn họ không hề ngờ rằng, bọn họ còn chưa kịp làm quen nói chuyện với các học muội, thì đã có người giáng cho một đòn, cướp mất học muội của bọn họ.