phiên ngoại VI

334 41 0
                                    

Jungkook kiên nhẫn lặp lại lần nữa: "Chúng ta sinh thêm một đứa nữa có được không?"

Lisa lúc này khó khăn lắm mới phản ứng lại, bất lực mà nức nở hai tiếng, chân đang treo giữa không trung giật giật.

Jungkook đợi cô trả lời.

Lisa mông lung nhìn anh, đã kết hôn 6 năm rồi, anh đã không còn chàng trai trẻ mới cưới vợ xong sung sướng phần mình rồi quăng cô qua một bên nữa, bây giờ anh đã là người đàn ông trưởng thành, thành thục, khí chất trầm ổn rồi.

Sinh thêm một đứa nữa, mày cũng muốn cùng anh ấy sinh thêm đứa nữa mà. Lisa nghe tiếng lòng mình vang lên.

Vì thế, cô nhắm mắt, lung tung gật đầu một cái, không giống như lúc muốn sinh Jeon Seol mà nói qua loa, bây giờ chỉ nhẹ nhàng nói: "Được"

Jungkook cúi người hôn cô, hai người mười ngón đan chặt.

Trước mắt Lisa xoẹt qua tia sáng.

Chắc là vì đã được đồng ý, Jungkook đêm này vô cùng cao hứng, Lisa mới đầu còn cảm thấy hài lòng, sau đó lại vừa khóc vừa mắng. Cô vừa mới đồng ý sinh thêm đứa nữa, thế mà anh đã liền dùng cả đêm nay để gieo giống, cứ ở trong mãi không chịu ra, bụng nhỏ của cô muốn lên men luôn rồi.

Một lúc sau hai người mới kết thúc, Lisa liền chìm vào giấc ngủ, tưởng là sẽ ngủ không được, ai dè vì vận động quá nhiều cộng thêm bị trái múi giờ nên giấc này ngủ cực kỳ sâu.

Tuy rằng ngày đầu tiên trải qua hơi cực một chút, nhưng mà những ngày sau với Lisa khá nhẹ nhàng, cô cảm thấy chuyến đi công tác này chẳng khác những lần trước lắm. Jungkook bận rộn làm việc, cô thì đi ra ngoài dạo chơi mua sắm. Jungkook muốn nhanh kết thúc công việc nên bận từ sáng đến tối, đêm về cũng không có lăn lộn quá nhiều.

Kết quả, lịch trình mới bắt đầu thì Lisa nhận ra cô tính sai rồi.

Jungkook ngoại trừ có hai ngày đầu hơi bận một chút, thời gian còn lại chỉ toàn mấy việc linh tinh, đa số thời gian đều vô cùng tự do.

Ban ngày cùng cô đi dạo phố, buổi tối thì đúng giờ lại cùng cô đi trồng người, có đôi khi ban ngày lười không ra ngoài, thế là ở khách sạn chơi đủ trò lăn lộn cô, trong phòng chưa có chỗ nào mà Lisa chưa bị lăn qua lộn lại.

Lisa nghi ngờ không biết chuyến công tác này có phải là Jungkook lừa cô không nữa, không chỉ mượn cớ đi công tác mà bỏ con trai lại trong nước, sau đó đưa cô ra nước ngoài, không còn tiểu quỷ hay dính người bám theo nữa, cho nên muốn làm thịt cô thế nào thì cứ làm thế đó.

Có khi, chuyện sinh con cũng chỉ là cái cớ thôi, mục đích chủ yếu của anh là để hưởng thụ sự sung sướng, mục đích thứ yếu là thuận tiện mà sinh thêm đứa nữa.

Jeon Seol mỗi ngày đều nhẩm đếm, mong trăng mong sao đợi ba mẹ về, không ngờ rằng ba ba ở bên kia đã vui vẻ đến quên trời quên đất.

Mười ngày sau, Lisa mang kính râm bản lớn, mặc một bộ váy che kín cả ngực và xương quai xanh, hai chân bước đi mềm như bông, tay nhỏ bị Jungkook nắm chặt, bước lên máy bay về nước.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ