Điều này thật sự không ai ngờ tới.
Jang Mi nhìn thấy hot search kia vượt qua hot search của cô ta, cắn môi, bấm vào xem.
Bài đăng đầu tiên chính là bài đăng Weibo vừa rồi của account "Lisa Lili".
Là một bức ảnh.
Bối cảnh tuy mơ hồi nhưng vẫn nhận ra là chụp ở nhà, ánh đèn nhu hòa, một bàn chân tinh tế trắng nõn đặt trên đầu gối của người đàn ông, anh đang cúi đầu, cầm cây cọ sơn móng, biểu tình nghiêm túc mà dịu dàng, cẩn thận sơn màu lên những ngón chân xinh.
Tuy rằng ảnh chụp không sắc nét, nhưng ai ai cũng biết, bàn chân này là của ai, account này là của ai, còn có, người đàn ông không lộ mặt trong bức ảnh này, đích thực là nam chính tổng tài văn, là người chồng hợp pháp của Lisa, Jungkook.
Có không ít account marketing thi nhau chia sẻ bức ảnh: "Vợ chồng ăn lê lần đầu tiên hợp lực khoe ân ái, bát cơm chó này ngọt đến rụng răng"
Trong khu bình luận toàn là tiếng khóc than.
【A a a a thật sự quá ngọt mà!】
【Chỉ là sơn móng thôi mà, cái thao tác thần tiên gì đây! Nhìn lọt mắt không? Nam chính tổng tài văn ban ngày tùy tiện ký vài cái hợp đồng trăm triệu thì sao chứ, buổi tối về nhà cũng phải sơn móng chân cho vợ thôi!】
【Ông trời không công bằng mà. Ghen tỵ!】
【Chưa bao giờ trải qua ân ái nhưng vẫn biết được người ta đang khoe. Khóc.jpg】
【Vợ chồng ăn lê là số một! Super Topic đâu tôi muốn tham gia!】
【Sơn móng tay mà sao khéo quá vậy nè! Còn có, bàn chân này vừa trắng vừa thon, còn có người chồng vừa soái vừa dịu dàng! Huhu ghen tỵ!】
【Lầu trên à, muốn chân thon còn dễ, muốn có chồng như vậy thôi dẹp nha】
【Nhìn qua bên cạnh, tôi liền bắt bạn trai đang nằm ngủ như heo dậy sơn móng chân cho tôi】
【Ha ha ha ha tôi cũng phải thế!】
.....
Rất nhanh sau đó, chuyện đại boss sơn móng chân cho tiểu kiều thê đã được các kols thi nhau bắt chước, sau đó còn tạo thành hot trend bạn trai/ông xã sơn móng tay móng chân cho. Trên quảng trường hot search, đâu đâu cũng thấy người ta bắt chước Lisa chụp ảnh, các chị em thi nhau đặt chân lên đầu gối của bạn trai/chồng, bạn trai/chồng thì cúi đầu, cầm cọ sơn móng, chỉ biết nhận lệnh mà sơn móng cho đẹp.
Jang Mi nhìn chằm chằm bức ảnh kia, nhìn người đàn ông đang cúi đầu trong ảnh, lại nhìn đến bình luận bên dưới thi nhau nói tổng tài với phu nhân quá mức ngọt ngào, ai ai cũng hâm mộ Lisa.
Loại cảm giác nhục nhã không cam lòng đột nhiên ở đâu bao lấy toàn thân cô ta.
.......
Ở Tô Hà Loan.
Lisa biết cô mà khoe ân ái thì sẽ lên hot search, nhưng mà không ngờ là lên hạng đầu tiên, sau đó lại nhìn đến cái hot search thứ hai "Jang Mi chụp tạp chí", đột nhiên cảm thấy vô cùng hưng phấn, thậm chí còn muốn ngửa mặt lên trời cười thật to.