Lisa siết chặt điện thoại, cảm thấy máu nóng trào dâng, sắp tức chết cổ ồi.
Jungkook dùng sticker cô chế thì thôi không nói đi, còn bị phóng viên phát hiện rồi quay lại cho người khác nhìn thấy nữa chứ?
Là ý gì đây? Bộ làm vợ anh thì không cần mặt mũi nữa à?
Anh có biết hành động này chính là đang phát đường cho đống fans CP không?
Không phải, cái thể loại cổ lỗ sỉ sống ở thế kỷ trước đến cả hot topic là gì cũng không biết như anh thì làm sao mà biết CP là gì rồi fans CP là gì chứ.
Trời ơi tức mà thở không nổi luôn á.
Nếu chuyện này xảy ra trước sự cố ở quán bar thì chắc cũng không đến nỗi đâu, nhưng mà giờ cô tỉnh táo lại rồi, mà hôm nay còn mới vào trong topic nói tùm lum tùm la trong đó, còn không ngừng nói vợ chồng ăn lê không có HE mà sẽ là BE luôn á, rồi còn bảo phỏng vấn giả tạo này nọ, kết quả cuối cùng là sao? Tự nhiên cái gì cũng không có, chỉ toàn là một bao đường là sao?
Lisa như nghe thấy tiếng vả mặt bốp bốp đâu đây.
Là do Jungkook đánh đó.
Quả nhiên, lúc Lisa vào xem trong topic "Vợ chồng ăn lê", fans CP hứng đường đến điên cuồng, lại còn không ngừng réo gọi tên cô.
Bọn họ mắng cô:
【@ Lili vị tiểu tiên tử, mau ra đây! Cô là đồ lừa đảo!】
【Vợ chồng ăn lê ngọt ngào như vậy, mắc gì cô bắt bọn tôi thoát fans. Tiểu tiên nữ, cô có ý gì hả?!】
【Bộ tưởng đuổi bọn tôi đi xong một mình ship couple thì dễ lắm à? Mơ đi!】
【Sau này không tin lời cô nói nữa @Lili vị tiểu tiên nữ】
Ship couple:
【Hu hu hu hu thân là tổng tài vậy mà lại dùng sticker hình Lisa, thật ngọt quá đi】
【Vợ chồng ăn lê chính là dìm tôi chết trong bể đường!】
【Vợ chồng dùng đúng 1 loại sticker riêng biệt, thật sự quá ngọt mà!】
【Chắc chắn không chỉ mỗi có cái sticker này, Jungkook mau khoe trọn bộ ra đây!】
【Ây da, sticker chế ra chỉ cho hai người bọn họ dùng thôi á, vợ chồng tình thú ghê ha】
......
Nhìn thấy bên trong hot topic mọi người hoạt động không ngừng, Lisa cảm thấy sống không còn gì hối tiếc. Nhưng mà tự nhiên sticker cô chế ra bị công khai, giờ cô chỉ muốn đi tìm Jungkook tính sổ, hỏi rốt cuộc anh muốn cái gì, ai dè đợi mãi, đợi mãi, Jungkook đi xã giao tới giờ chưa về luôn.
Lisa nhìn đồng hồ, hơn 10 giờ rồi.
Không biết vì sao, trong đầu cô tự nhiên bật một câu "Ông xã lo kiếm tiền dưỡng già đi nha"
Lisa bị câu nói của chính mình dọa sợ rồi.
Cô ôm lấy đầu, hoài nghi nhân sinh.
Tên chó Jungkook dám để lộ sticker của cô, Jungkook không chỉ phát đường cho đám fans CP mà còn gián tiếp vả mặt cô, cô còn chưa kịp đi tìm anh tính sổ thì thôi, mắc gì giờ trong đầu còn nghĩ anh đi kiếm tiền thật vất vả chứ.